Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi

09/05/2014 11:17 GMT+7

(iHay) Jada Pinkett-Smith khẳng định không có tình dục liên quan đến bức ảnh gây tranh cãi của con gái.

(iHay) Jada Pinkett-Smith cho rằng thật không hay khi mọi người đưa suy nghĩ không trong sáng vào chuyện bức ảnh chụp của Willow Smith và Moises Arias.

>> Cha con Will Smith ‘làm chủ’ Mâm xôi vàng 2014
>> Sốt clip Jimmy Fallon nhảy hip hop cùng Will Smith 

Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi 1 
Bà Smith lên tiếng lần đầu sau những tranh cãi về bức ảnh chụp của con gái - Ảnh: X17

Bức ảnh cô bé Willow Smith nằm trên giường cùng Moises Arias (ngôi sao mới tròn 20 tuổi và được đông đảo công chúng biết tới qua vai diễn Rico trong seris phim truyền hình Hannah Montana) đã gây tranh cãi những ngày qua. Nhiều người cho rằng việc Willow Smith mới 13 tuổi lại vô tư nằm trên đùi của đàn anh 20 tuổi không mặc áo là khó chấp nhận. Trong khi đó, một số người hoài nghi về sự “trong sáng” của đôi bạn.

Áp lực dư luận khiến cho Moises phải dỡ bức "ảnh nóng" khỏi tài khoản Instagram. Ngay sau đó, Jada Pinkett, mẹ của Willow Smith đã được hỏi về sự việc nhưng bà không đưa ra bất cứ bình luận nào. Bà cũng từ chối trả lời liệu có để Willow tiếp tục chụp ảnh như thế hay không.

Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi 1
 Bức ảnh khiến nhiều khán giả chỉ trích vợ chồng Will Smith thiếu quan tâm sâu sát đến con - Ảnh: Instagram

Cho đến ngày 8.5, trên đường đi New York, Jada Pinkett-Smith mới lên tiếng. Bà khẳng định với TMZ rằng bức ảnh không liên quan đến chuyện tình dục và đặc biệt nhấn mạnh mọi người đang tự đưa những ý nghĩ không đúng và đen tối vào đó. Như vậy thật không tốt. Hai vợ chồng này cho rằng Willow “rất trưởng thành” nên không cảm thấy có “vấn đề” với bức ảnh.

Tờ Independent cho biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh bắt đầu làm bạn vì Moises thân thiết với anh trai 15 tuổi của Willow - Jaden Smith. Ngôi sao Disney còn có nhiều bức ảnh khác thân mật với hai anh em này trên blog cá nhân. Anh cũng khá gần gũi với Kendall và Kylie Jenner.

Vợ Will Smith lên tiếng về ảnh 'giường chiếu' của con gái 13 tuổi 1
Gia đình Smith có cách giáo dục con khá khác biệt và cởi mở - Ảnh: Wenn

Vợ chồng Jada và diễn viên Will Smith kết hôn từ năm 1997. Họ có cách chăm sóc con khá cởi mở. Năm ngoái, Will Smith chia sẻ: “Chúng tôi không tin vào các biện pháp trừng phạt. Khi Jaden mới 5 hay 6 tuổi, chúng tôi đã ngồi lại nói chuyện với con. Tất cả những gì cần thiết là thằng bé giải thích được điều nó làm là đúng đắn”.

Khi có phàn nàn từ phía công chúng về kiểu tóc quá già dặn của con gái mình, Jada cũng thẳng thắn chia sẻ trên Facebook rằng những gì thuộc về con thì nó được tự quyết định.

Willow Smith và Moises Arias vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Tạ Ban

>> Will Smith lộ 'ảnh nóng' với bạn diễn
>> Will Smith và vợ ly thân sau 15 năm chung sống
>> Kathy Uyên “rủ rê” cha con Will Smith đến Việt Nam
>> Gia đình Will Smith cùng chống nạn buôn người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.