Với 125 triệu bảng, Adele vững ngôi vị nữ ca sĩ nhạc pop giàu nhất nước Anh

04/05/2017 13:26 GMT+7

Tài sản của Adele đã tăng lên 40 triệu bảng chỉ trong 12 tháng. Nhờ phát hành album thứ ba và bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới, cô đã tăng giá trị tài sản cho mình lên 125 triệu bảng.

Ở tuổi 28, tài sản của họa mi nước Anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Danh sách mới công bố của Sunday Times Rich List năm 2017 đã củng cố vị trí ngôi sao nhạc pop nữ giàu nhất nước Anh, của Adele. Theo biên tập viên Robert Watts, 2016 là một năm thành công của nữ ca sĩ. Doanh thu kỷ lục của album 25 và lịch trình lưu diễn bận rộn đưa cô lần đầu tiên vào danh sách của Sunday Times Rich List.
"Vẫn còn trong độ tuổi dưới 30, nếu sự nghiệp của Adele kéo dài thêm các bản hit thì cô ấy có tiềm năng trở thành nhạc sĩ Anh Quốc có thu nhập cao nhất mọi thời đại", Robert Watts chia sẻ.
Adele đã "cá kiếm" 40 triệu bảng trong 12 tháng qua Ảnh: Reuters
Không chỉ thành công về mặt thương mại, album 25 của ca sĩ Adele còn giành được giải Album của Năm (Album of the Year) ở Grammy 2017. Adele còn giành thêm giải Bài hát của năm với bản hit Hello, giải thưởng đánh dấu một chiến thắng mới nữa cho đĩa đơn "bom tấn" hồi năm 2016, đánh bại đĩa đơn đình đám Formation của Beyonce trong cùng hạng mục đề cử.
Tuy là nghệ sĩ giàu nhất dưới 30 tuổi nhưng Adele chỉ xếp hạng 19 trong danh sách những nghệ sĩ giàu nhất xứ sương mù. Đứng đầu Sunday Times Rich List là vợ chồng “huyền thoại âm nhạc” Paul McCartney - Nancy Shevell, với tài sản trị giá 780 triệu bảng.
Cựu thành viên của Beatles vẫn hái ra tiền ở tuổi 74, trong đó có 8 triệu bảng từ lễ hội Desert Trip ở California (Mỹ) hồi cuối năm ngoái. Thứ hai trong danh sách là nhà soạn nhạc và bầu sô nhạc kịch Lord Andrew Lloyd-Webber với 740 triệu bảng. Mức tăng cao nhất trong danh sách này đến từ ban nhạc rock Ireland U2 với vị trí thứ ba, tăng 48 triệu bảng lên 548 triệu bảng.
Những tên tuổi lừng danh trong danh sách này còn có các nam nghệ sĩ Elton John, Robbie Williams, Rod Stewart, Roger Waters…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.