Vòng eo 56 đến Úc, Ngọc Trinh phải đón sinh nhật xa nhà

27/09/2016 18:56 GMT+7

(iHay) Khác với những năm trước, Ngọc Trinh năm nay xuất ngoại để ăn mừng sinh nhật lần thứ 27 nhân dịp phim Vòng eo 56 đến Úc.

(iHay) Khác với những năm trước, Ngọc Trinh năm nay sang Sydney để ăn mừng sinh nhật lần thứ 27 nhân dịp phim Vòng eo 56 đến Úc.

Ngọc Trinh đón sinh nhật lần thứ 27 hôm 27.9 - Ảnh: FBNV
Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam - Vietnamese Film Festival (VFF) sẽ diễn ra vào cuối tháng 9.2016 tại Úc. Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của phim, Ngọc Trinh đã có mặt tại đây để giới thiệu phim và giao lưu cùng khán giả từ hôm 27.9. 
Ngày 27.9 cũng là sinh nhật của Ngọc Trinh và lần này cô phải mừng tuổi mới xa nhà. Trước khi đi, cô cập nhật trạng thái có ý nhắc đến chuyện xưa, đồng thời khẳng định bản thân đang thích ứng với cuộc sống mới: “Như thói quen, mỗi năm cứ đến sinh nhật là lại viết một status kỉ niệm để những năm sau có thể coi lại. Và bây giờ, khi coi lại những status của năm trước thì Trinh nhận ra rằng thì ra ai rồi cũng sẽ đến lúc thay đổi, không ít thì nhiều. Nhưng con nguời sẽ luôn tự thích ứng được với hoàn cảnh, nên dù có ra sao, dù chuyện vui có đến, chuyện buồn xảy ra thì Trinh vẫn sẽ luôn cân bằng được mọi thứ".
Dòng trạng thái đầy cảm xúc của cô trong ngày đặc biệt - Ảnh: FBNV
"Mấy năm trước, Trinh chỉ thích sinh nhật ấm áp đơn giản ngay tại Việt Nam. Bây giờ vẫn thích cái đơn giản đó, nhưng bỗng dưng muốn thay đổi, muốn có một cái gì đó mới lạ hơn, giống như đang tự cố gắng chui mình ra khỏi cái vỏ ốc mà mình hay thu mình lại để khám phá thế giới mà mình chưa từng biết đến. Nên quyết định kì này sinh nhật sẽ sang Úc một chuyến cùng bạn bè để cho lòng rộng mở hơn, thoải mái hơn. Biết nói sao đây, lòng nhiều suy nghĩ không biết làm sao để có thể trải lòng cho tất cả mọi người cùng hiểu. Nói chung là Trinh vẫn đang trưởng thành lên từng ngày. Sinh nhật này chỉ có một điều ước quan trọng nhất, mà nguời ta nói cho nhiều nguời biết quá thì khó thành, nên thôi tạm thời Trinh cứ giữ nó cho riêng mình và mong nó sẽ thành hiện thực vào một ngày sớm nhất. Happy Birthday to me!”, cô tâm sự.
Nữ hoàng nội y "tình tứ" cùng Minh Trung tại Sydney. Cô cho biết chuyến đi này không có Vũ Khắc Tiệp - Ảnh: FBNV
Cách đây vài tiếng, khi đặt chân đến Úc, Ngọc Trinh tranh thủ livestream cùng fan.
Trong đoạn clip livestream dài gần 7 phút đăng trên Facebook sau đó, nữ hoàng nội y liên tục cảm ơn người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho cô. Ngoài ra, mỹ nữ sinh năm 1989 và bạn bè còn hài hước tiết lộ sẽ ăn mừng trên du thuyền sang trọng gần nhà hát Opera Sydney nổi tiếng.
Được biết, đây không phải là chuyến đi ăn mừng sinh nhật đơn thuần của Ngọc Trinh mà còn kết hợp công việc. Cô cùng ê kíp riêng, chị gái Ngọc Bích và Minh Trung sẽ ở Sydney 2 ngày trước khi bay sang thành phố Melbourne, bang Victoria để tham dự Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 - Vietnamese Film Festival. Bộ phim Vòng eo 56 của người đẹp sẽ công chiếu vào ngày 1.10 tới tại liên hoan phim.
Hình ảnh mừng sinh nhật hạnh phúc của Ngọc Trinh hồi năm ngoái - Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.