Vũ Cát Tường: 'Lần đầu ngồi ghế nóng, cứ sợ mất luôn sự nghiệp'

03/03/2017 13:13 GMT+7

Trước việc các đồng nghiệp như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bị 'ném đá' khi chuyển từ HLV Giọng hát Việt nhí sang Giọng hát Việt , Vũ Cát Tường nói gì?

Tham gia vào chiến dịch kêu gọi mọi người vượt qua giới hạn của bản thân để theo đuổi đam mê, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ đầy xúc động khi nhớ về khoảng thời gian khi mới chuyển từ một cô sinh viên ngành y sang lĩnh vực âm nhạc. Nữ ca sĩ - nhạc sĩ cho biết nếu như không có sự tập luyện trong suốt 3 năm qua thì khó có thể có một Vũ Cát Tường của ngày hôm nay.
Trong năm qua, việc từ một thí sinh của Giọng hát Việt trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí cũng được xem là dấu mốc khá quan trọng trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường nhưng cũng mang đến cho cô không ít áp lực. "Lần đầu nhận lời làm huấn luyện viên, tôi đã suy nghĩ rất nhiều bởi với tuổi nghề còn khiêm tốn thì áp lực và trách nhiệm sẽ nặng hơn. Mọi thứ chỉ có một cơ hội để chứng minh, nếu làm không tốt thì coi như sự nghiệp xong luôn. Tuy nhiên, sau 1 tháng thì áp lực gần như mất hết bởi hầu hết thời gian mình chỉ lo tập trung vào các học trò và càng về sau càng sung sức hơn". 
Trước việc đồng nghiệp của mình như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh bị "ném đá" khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường chia sẻ: "Tôi nghĩ ai cũng có lần đầu và lần đầu ai cũng có áp lực. Trước khi ngồi chiếc ghế đó, bạn sẽ phải suy nghĩ xem mình phải nói gì, làm thế nào, rất hoang mang, hồi hộp".
Khi được hỏi về việc có tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí hay không, nữ ca sĩ cho biết: "Tường rất mong muốn dùng hết khả năng của mình để cống hiến, làm được gì thì làm. Hiện Tường chưa thể có câu trả lời chính xác nhưng nếu thấy có chương trình phù hợp mà ở đó mình có thể đóng góp được hết những khả năng mình có thì Tường sẽ làm hết sức".
Vũ Cát Tường cũng tiết lộ sau ca khúc Em ơi gây sốt, cô sẽ cho ra mắt ca khúc Cô gái hôm qua, lấy cảm hứng từ tác phẩm Cô gái đến từ hôm qua của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.