Vũ Cát Tường nhận giải thưởng cao nhất 'VTV Bài hát tôi yêu'

21/02/2016 09:55 GMT+7

Trở lại sau 10 năm vắng bóng, chương trình VTV Bài hát tôi yêu đã chọn MV Mơ của Vũ Cát Tường để trao giải thưởng quan trọng nhất - MV Vàng trong đêm Gala tối 20.2 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Trở lại sau 10 năm vắng bóng, chương trình VTV Bài hát tôi yêu đã chọn MV của Vũ Cát Tường để trao giải thưởng quan trọng nhất - MV Vàng trong đêm Gala tối 20.2 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Vũ Cát Tường nhận giải thưởng từ tay Thu MinhVũ Cát Tường nhận giải thưởng từ tay Thu Minh
Kết quả này nằm trong dự đoán của nhiều người, bởi trước đó từng đoạt giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài hát yêu thích. Ngay khi ra mắt, MV đã khiến người xem “choáng ngợp” trước những cảnh quay đẹp mắt và âm nhạc đầy cảm xúc. Bài hát vẫn giữ đúng chất của nữ ca sĩ với những giai điệu nhẹ nhàng, ẩn chứa những điều lạc quan trong cuộc sống.
Vũ Cát Tường phát biểu sau khi nhận giải: “Tôi muốn cảm ơn cánh đồng hoa hướng dương, thác nước… ở Đà Lạt đã làm nên những cảnh quay tuyệt vời. Thành công của MV này là công sức của tất cả các thành viên trong ê kíp, những người vô cùng sáng tạo. Xin chia sẻ giải thưởng này cho những ai luôn mơ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Xin cảm ơn tất cả mọi người”.
Tóc Tiên đoạt cùng lúc 2 giải thưởng quan trọng trong chương trình.Tóc Tiên đoạt cùng lúc 2 giải thưởng quan trọng trong chương trình
Quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đoạt giải đồng với MV Giấu mặtQuán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đoạt giải đồng với MV Giấu mặt
MV Tết đoàn viên của Thiện Nhân được hội đồng giám khảo yêu thích nhất.MV Tết đoàn viên của Thiện Nhân được hội đồng giám khảo yêu thích nhất
MV The beat of celebration của Tóc Tiên đoạt giải MV Bạc. Ngoài ra, Tóc Tiên còn nhận giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất.
Quán quân Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc đoạt giải đồng với MV Giấu mặt. Đây được xem là cột mốc quan trọng đối với nam ca sĩ trẻ tuổi khi anh mới bước chân vào nghề không bao lâu.
MV được yêu thích nhất do hội đồng giám khảo bình chọn thuộc về MV Tết đoàn viên của Thiện Nhân. Vui mừng nhận giải, giọng ca nhí không quên gửi lời cảm đến vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly đã giúp đỡ và xem cô bé như con cháu trong gia đình.
Ngoài ra, chương trình còn trao giải cho các MV: Chỉ là quá khứ - Thu Thủy (MV có hình ảnh hiệu quả), Nói đi mà - Vicky Nhung (MV có ý tưởng ấn tượng), Lần đầu - Bảo Anh (Đạo diễn ấn tượng - Đinh Hà Uyên Thư)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.