Vũ Cát Tường thắng lớn tại ‘Gala Bài hát Việt 2014’

24/01/2015 04:00 GMT+7

(TNO) Vũ Cát Tường lần đầu tiên nhận 3 giải thưởng tại đêm Gala trao giải Bài hát Việt diễn ra tối 23.1 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

(TNO) Vũ Cát Tường lần đầu tiên nhận 3 giải thưởng tại đêm Gala trao giải Bài hát Việt diễn ra tối 23.1 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM).

 
Vũ Cát Tường thắng lớn trong Bài hát Việt 2014 - Ảnh: Trường Giang 
Bài hát Việt đã đi suốt chặng đường 10 năm. Năm 2014 cũng là một năm khá thành công với 9 liveshow. Có 8 bài hát được trao giải Bài hát của tháng với sự đa dạng các thể loại từ pop, rock, dance đến dân gian đương đại… với nhiều nhạc sĩ mới như Linh Lan, Trần Nhật Hà…
Đại diện Hội đồng thẩm định, nhạc sĩ Đức Trí cho biết năm nay có nhiều ca khúc hay hơn năm ngoái, sự chuyên nghiệp, tươi mới ngày càng được các nhạc sĩ, ca sĩ thể hiện càng tự tin và cuốn hút cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
Lần đầu tiên nhận giải của Bài hát Việt, Cát Tường nghẹn ngào nhớ lại cách đây 2 năm, Cát Tường đứng trên sân khấu Bài hát Việt với tư cách là người đệm đàn và hát bè cho ca sĩ, hôm nay, lại được đứng trên sân khấu nhận giải thưởng với tư cách là tác giả và ca sĩ.
Với sự tươi mới, sức sáng tạo dồi dào, Cát Tường nhận được 3 giải thưởng: Giải Bài hát được yêu thích, Giải Đam mê và sáng tạo, Giải Bài hát do hội đồng báo chí bình chọn.
 Hoa hậu Kỳ Duyên trao giải Bài hát của năm cho ê kíp Bốn chữ lắm: tác giả Phạm Toàn Thắng, hòa âm - phối khí Duy Anh, ca sĩ Trúc Nhân - Thảo Nhi
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và hoa hậu Trương Thị Mây trao giải cho ca sĩ Uyên Linh
Giải Bài hát của năm thuộc về ca khúc Bốn chữ lắm của tác giả Phạm Toàn Thắng. Đây là ca khúc gây sốt trong thời gian qua với giai điệu trẻ trung, dễ nghe dễ hát.
Hai tác giả được giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn đó là Vũ Cát Tường (Yêu xa) và Phạm Toàn Thắng (Bốn chữ lắm). Có 2 giải Cống hiến do ban tổ chức bình chọn, đó là nhạc sĩ An Thuyên và nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh.
Ca sĩ Uyên Linh “tả xung hữu đột” trong đêm chung kết với ba ca khúc, cô nhận được giải Ca sĩ được yêu thích nhất.
Nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí đã tụ họp trong buổi lễ, đảm nhận phần trao giải thưởng như: siêu mẫu Lan Khuê, hoa hậu Trương Thị Mây, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lê Khánh, hoa hậu Kỳ Duyên…
Một số hình ảnh trong chương trình:
Trúc Nhân - Thảo Nhi với ca khúc Bốn chữ lắm
Đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Lê Khánh trao giải Bài hát được khán giả bình chọn cho Vũ Cát Tường
Trần Thu Hà và Đỗ Bảo trao Giải triển vọng dành cho tác giả Trần Nhật Hà
Nhà báo Chu Minh Vũ và Diễm Quỳnh trao giải Bài hát do Hội đồng báo chí bình chọn cho hai tác giả Vũ Cát Tường và Phạm Toàn Thắng
Uyên Linh và ca khúc Như giọt sương rơi
Nhạc sĩ Đức Trí đệm piano với ca khúc Tựa như gió phiêu du
Nhạc sĩ Hoài Sa và siêu mẫu Lan khuê trao giải Nhạc sĩ tham gia hòa âm - phối khí hiệu quả cho ban nhạc Hạc San
Tiết mục Uống trà, một sáng tác của Phạm Toàn Thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.