Vũ Cát Tường tranh cãi nảy lửa với Bảo Anh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/10/2018 11:23 GMT+7

Trong màn tranh giành cô bé Phương Vy, 11 tuổi, nếu như Bảo Anh cho rằng cô có thể giúp cô bé lập tức trở thành ngôi sao thì Vũ Cát Tường phản pháo rằng: 'Không được có tư tưởng thành sao khi còn nhỏ'.

Trong tập 4 của Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 13.10, Bảo Anh và Vũ Cát Tường tỏ ra khá căng thẳng sau phần thi của cô bé Trần Đặng Phương Vy, 11 tuổi đến từ TP.HCM. Trong chương trình, Phương Vy thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên Girl like you với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào và đặc biệt là ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu. Cô bé đã được cả ba cặp huấn luyện viên (HLV) cùng lựa chọn. 
Bảo Anh là người đầu tiên thuyết phục Phương Vy về đội của mình. Nữ ca sĩ cho rằng cô bé có chất giọng rất đẹp và muốn những vòng sau Phương Vy sẽ hát tiếng Việt, bởi vì "mình là người Việt Nam, nếu hát tiếng mẹ đẻ sẽ chinh phục được hàng triệu khán giả ngoài kia". Ngược lại, HLV Vũ Cát Tường lại cho rằng cô bé hát khá hay nhưng còn đôi chỗ phát âm tiếng Anh chưa đúng chuẩn và cần rèn luyện nhiều thêm. Đặc biệt theo quan điểm của cô thì đây chỉ là một sân chơi, Phương Vy cần học hỏi nhiều hơn bởi vì 5-10 năm nữa thị trường sẽ cần một người nghệ sĩ hiểu biết nhiều, đặc biệt biết càng nhiều thứ tiếng càng tốt để bước ra thế giới.
Trước những chia sẻ của Vũ Cát Tường, Bảo Anh lập tức đáp trả: “Con ơi, nếu con về đội của cô, con muốn thầy tiếng Anh, tiếng Thái hay tiếng Pháp thì cô sẽ mời từ bên đó về dạy cho con luôn nếu trong khả năng của cô”. Giọng ca Như lời đồn tiếp tục thuyết phục: "Tại sao con lại nghĩ 5, 10 năm nữa con sẽ trở thành ngôi sao mà con không nghĩ bây giờ con sẽ trở thành ngôi sao nhí”.
Cuối cùng, Phương Vy lại chọn về đội Bảo Anh Ảnh: BTC
Không khí trở nên căng thẳng hơn khi Vũ Cát Tường nghiêm khắc cho rằng Phương Vy không được có tư tưởng ngôi sao khi còn nhỏ. Còn Bảo Anh vẫn không chịu thua khi đáp trả sắc bén: “Con đi thi vì yêu âm nhạc, thế con có muốn trở thành ngôi sao hay không? Cô nghĩ ai ở đây cũng đến với âm nhạc bằng trái tim rất là nhiệt huyết nhưng nếu mục đích của con không phải trở thành là một ngôi sao, thì con sẽ không bao giờ trở thành ngôi sao được. Và cô Tường ngày hôm nay được ngồi ở vị trí này thì trước tiên cũng phải là một ngôi sao".
Cuối cùng, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang phải đứng ra hòa giải. Lưu Hương Giang cho biết: "Con gái của tôi mỗi khi đi sự kiện thường được phóng viên chụp ảnh, mọi người hỏi han. Bé liền hỏi mẹ rằng con có nhiều fan không. Tôi thẳng thắn nói fan là do mẹ, còn con sau này muốn thành công, muốn có được sự yêu mến đó thì phải dựa vào bản thân con thôi". Cả Vũ Cát Tường và Bảo Anh đều đồng tình với điều đó.
Kết quả, Phương Vy cho biết cô bé thần tượng Bảo Anh và quyết định chọn về đội của nữ ca sĩ. Dẫu vậy, đội Bảo Anh - Khắc Hưng còn thiếu đến 5 thí sinh để hoàn thiện đội hình trong khi vòng Giấu mặt chỉ còn tập cuối cùng. Trailer tập 5 đã hé lộ một điều lần đầu tiên xảy ra trong chương trình đó là hết thí sinh nhưng các đội vẫn chưa đủ thành viên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.