Vũ công Phạm Lịch: 'Tôi đã mua được nhà sau 2 năm cày cuốc'

30/03/2017 12:41 GMT+7

Không chỉ là một vũ công, Á quân Thử thách cùng bước nhảy Phạm Lịch còn sở hữu nhiều giải thưởng quán quân về gameshow giải trí cho đến thời điểm này.

Những năm gần đây, khi gameshow về nhảy múa được chú ý rộng rãi, nhiều vũ công có cơ hội tiếp cận đến khán giả bằng tài năng và sự cống hiến. Những cái tên như Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Huỳnh Mến… dần được biết tới. Và với Phạm Lịch, cô còn sở hữu nhiều giải quán quân gameshow nhất so với các đồng nghiệp như quán quân Bước nhảy ngàn cân 2015, quán quân Thử thách người nổi tiếng 2015 và chiến thắng cuộc thi Hoán đổi 2016. Hiện tại, Phạm Lịch đang là biên đạo chính góp mặt trong đội hình của nữ ca sĩ Hương Giang Idol tại The Remix 2017.
Sau 2 năm cần mẫn làm việc, tích góp từ việc chiến thắng các cuộc thi lớn, Phạm Lịch vui mừng chia sẻ cô đã mua được căn nhà riêng cho mình tại TP.HCM. Tuy không quá lớn nhưng với một vũ công như Phạm Lịch, đó là tài sản lớn nhất mà cô có được bằng sự miệt mài lao động.
“Đối với ca sĩ hay diễn viên, họ dễ dàng kiếm thu nhập cao và sớm có nhiều tài sản giá trị. Nhưng với vũ công, cát-sê rất khó khăn để sắm sửa mọi thứ. Thế nên, việc tích góp được tài sản đến bây giờ là cả quá trình ''cày cuốc'' vất vả. Tôi hạnh phúc khi làm được điều mình thích và có điều mình muốn", Phạm Lịch chia sẻ.
Mới đây, Phạm Lịch tiếp tục thực hiện bộ ảnh sexy, quyến rũ theo phong cách nữ quyền mạnh mẽ. Đây là sự nâng cấp hình ảnh của nữ dancer tài giỏi này. Cô mong muốn qua những bức ảnh, khán giả phần nào thấy được cá tính mạnh mẽ bên trong Phạm Lịch.
Sau thành quả lao động, Phạm Lịch ý thức hơn việc giữ gìn hình ảnh
Cô chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn, cân bằng với việc phát triển tài năng của mình
 Trải qua nhiều cuộc thi, Phạm Lịch đúc kết kinh nghiệm: “Đã là nghệ sĩ thì không tự xuề xòa bản thân, nuông chiều sở thích cá nhân mà quên đi hình ảnh mình gửi đến khán giả thế nào”
Phạm Lịch: “Thường ít khi vũ công lại chú ý về hình ảnh quá nhiều bởi trước đây khán giả hầu như không nhận thấy sự tồn tại của chúng tôi"
"Sau này, các vũ công được giới thiệu hình ảnh nhiều qua các gameshow, được yêu mến nên chúng tôi phải thay đổi quan điểm sống để phục vụ thị yếu ưa nhìn của số đông khán giả”, vũ công 9X nói thêm
Đó là lý do gần đây Phạm Lịch chăm chút về ngoại hình và gu thời trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.