Vũ Duy Khánh không cộng tác cùng DJ Tiên Moon sau ly hôn

14/03/2018 09:26 GMT+7

Nam ca sĩ của bản hit Buồn cho hay anh phải chi cả tỉ đồng để có thể ký hợp đồng làm việc độc quyền với DJ quốc tế nhằm thay thế DJ Tiên Moon sau khi hai người ly hôn.

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Vũ Duy Khánh và Tiên Moon tách ra hoạt động độc lập. Cũng nhiều lần Vũ Duy Khánh tham gia biểu diễn tại các tụ điểm mà Tiên Moon đang làm việc nhưng khán giả không còn thấy sự kết hợp nào giữa họ trên sân khấu.
Mới đây, Vũ Duy Khánh có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với nam DJ điển trai người Ý Natale và quyết định đây sẽ là “tình mới” của mình. Natale sinh năm 1991 và có kinh nghiệm 5 năm họat động trong nghề DJ.
DJ người Ý Natale
Vũ Duy Khánh chia sẻ lý do lựa chọn Natale: “Sau khi ly hôn vợ, tôi như mất đi cánh tay trái đắc lực hỗ trợ trong âm nhạc. Bởi vậy, trong năm 2018 này tôi quyết định “chơi lớn” khi bỏ tiền tỉ để ký hợp đồng biểu diễn độc quyền với DJ Natale. Tôi không dám nói sẽ đem đến những tiết mục hay nhất cho khán giả nhưng tôi dám khẳng định màn kết hợp của chúng tôi sẽ thú vị nhất”.
Cách đây gần 2 năm, nam ca sĩ Hà thành và DJ Tiên Moon từng phát hành một số sản phẩm âm nhạc do Tiên Moon remix. Đầu năm 2018, nam ca sĩ tiết lộ sau 4 tháng ly thân cả hai vẫn không thể tìm được tiếng nói chung dù thi thoảng cặp đôi vẫn cùng nhau đưa con trai đi chơi, đi ăn và đi mua sắm. Vì vậy, hai người đã quyết định tiến đến ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.