Vũ Hà: 'Người mà Đàm Vĩnh Hưng thương nhất là Mỹ Tâm'

25 năm gắn bó bên nhau, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng được cho là cặp bạn thân bền chặt nhất nhì showiz. Vì thế mà giữa họ có biết bao nhiêu là chuyện để kể... trong chương trình Nói đi, ngại gì!

"Tôi và Đàm Vĩnh Hưng yêu nhau thì buồn cười lắm!"

Tình bạn của Vũ HàĐàm Vĩnh Hưng bắt đầu khi Vũ Hà đã khá nổi tiếng còn Đàm Vĩnh Hưng khi ấy chỉ mới chập chững vào nghề. Thế nhưng, họ lại rất nhanh chóng kết thân vì một lý do: "Hà thấy được ở Hưng sự thành tâm, thật tình".
Là khách mời trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát vào tối 4.11, Vũ Hà kể: "Cái tôi quý ở Hưng là nó có thể mua cho mình vài quả cóc, mấy miếng ổi từ cái xe đẩy ngoài đường rồi hỏi: "Mày ăn không? Tao chạy đem tới". Cái đó chính là tình bạn đó, chứ không cần chi đâu xa xôi. Những chuyện nhỏ nhỏ thôi nhưng làm mình cảm thấy khi chơi với người đó, mình an toàn".

Vũ Hà: ‘Đàm Vĩnh Hưng ghét ai thì tôi cũng không chơi chung!’

Thân thiết là vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà từng có thời gian "cạch mặt". Chuyện xảy ra hơn 10 năm trước, lúc cả 2 bắt đầu nổi tiếng. Vũ Hà kể: "Lúc đó, tôi làm album, định mời Hưng hát 1 bài thì có người nói là Hưng không bao giờ chịu song ca với ai đâu, hát trên sân khấu thì ok còn thu âm thì không bao giờ. Tôi nghe thì tự ái chứ. Và cái người đó lại đi nói với Hưng là thằng Hà nói mày thế này, thế kia. Thế là 2 đứa giận mà không ai nói ai. Đến hồi gặp nhau trong phòng thu mới hỏi: "Tại sao mày nói như vậy?" thì hóa ra là: "Tao đâu có nói". Lúc này mới biết do người ở giữa là người đâm thọt". 
Khi được hỏi nếu có một ngày Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng không còn là bạn của nhau nữa thì nguyên nhân là gì, Vũ Hà cho rằng chuyện đó rất khó xảy ra vì cả hai đã quá hiểu nhau. Mối quan hệ này đã trên mức bạn bè bình thường mà thành tri kỷ. Chính vì thế, nói về tin đồn cả hai từng yêu nhau, Vũ Hà bật cười cho biết: "Nếu 2 người hiểu nhau đến mức không còn cái gì để mà hiểu thì sao yêu nhau được? Giống như người thân, thương có thương, quý có quý nhưng mà để yêu nhau thì khó lắm. Nó rất buồn cười".
Vũ Hà cho biết cả hai đều chung một quan niệm người mà bạn mình ghét thì mình cũng... ghét theo và không chơi. "Người Hưng ghét, tôi đi diễn chung thì cũng chỉ gật đầu chào chứ gần như không nói chuyện". Còn khi bạn gặp scandal, phản ứng của Vũ Hà là: "Mình cũng hiểu tính của nó, nó đang vô tình thế không nói không được. Tôi thường gọi điện nói mày phải bình tĩnh lại, giảm cái tôi lại chút xíu vì Hưng nóng lắm".

"Người mà Hưng thương nhất là Mỹ Tâm nhưng duyên chưa đủ..."

Vũ Hà khẳng định giữa anh và Đàm Hưng chưa bao giờ có sự ganh tị lẫn nhau vì mỗi người đều có một vị trí nhất định. Anh cho rằng: "Hưng được như vậy là vì Hưng xứng đáng. Tôi suy nghĩ như vầy, âm nhạc là một bàn đại tiệc, mỗi ca sĩ là một món ăn. Tôi đại diện cho một món ăn, Hưng cũng đại diện cho một món ăn. Cái món ăn của tôi chỉ được như thế này thôi, không có update gì hết. Còn Hưng rất biết cách xây dựng mình thành một món ăn rất riêng. Cho nên, bạn mình được thì mình phải mừng chứ làm sao lại "gato". Tôi cũng không đỗ lỗi cho ai hết vì tất cả là do mình mà". 
Vũ Hà cho rằng để có được vị trí như hôm nay, Đàm Vĩnh Hưng đã phải đánh đổi nhiều thứ: "Hưng được nhiều người tung hê, gọi là "ông hoàng nhạc Việt" nhưng khi về nhà, đóng cửa lại thì chỉ có một mình. Lâu lâu tôi vẫn phải gọi điện thoại, dặn mấy người làm, bắt nó rửa mặt, tẩy trang, gội đầu không được thì sáng mai gọi, không thôi rụng tóc, và nhớ canh khi nào nó tắm rửa xong lên giường nằm thì hẳn về".

Vũ Hà: Mỹ Tâm là người mà Đàm Vĩnh Hưng thương nhất

Khi đề cập đến việc tìm "một nửa" cho bạn, Vũ Hà cho rằng do Đàm Vĩnh Hưng đã dành hết trái tim cho nghệ thuật nên cũng rất khó để tìm "nửa kia". Nhắc đến Mỹ Tâm - người mà Mr. Đàm từng gọi là "người tình không bao giờ cưới", Vũ Hà tiết lộ mối quan hệ này lúc đầu cũng khá "êm" cho đến khi có người thứ ba xuất hiện. "Tôi chưa bao giờ thấy Hưng uống gần hết chai rượu. Cái người mà tôi cảm giác Hưng thương nhất là Tâm nhưng cái duyên của họ không đủ".
Thời gian gần đây, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên thực hiện những video đời thường vô cùng hài hước, điển hình như việc Vũ Hà sang nhà Đàm Vĩnh Hưng xin đồ hiệu. Nói về việc này, Vũ Hà cho biết anh không ngại chuyện xin đồ vì: "Có hai loại người. Một là loại người sợ người ta biết mình không có tiền và loại người còn lại là không sợ ai hết. Tôi là loại người thứ 2. Bản thân tôi không có nghèo khó, ai cũng biết tôi như thế nào. Tôi vừa đi hát vừa đi chơi nên thực sự tôi không thiếu thốn gì phải đi xin mà chỉ là... thích xin cho vui".
Nam ca sĩ tiết lộ, số quần áo Đàm Vĩnh Hưng cho anh không đếm xuể. Dây nịt, phụ kiện thì... một bao. Còn túi hiệu cỡ Louis Vuitton thì có đến 4 cái. Vũ Hà nói vui: "Tôi có cảm giác Hưng cho đồ tôi nhiều tại vì... tôi mặc đẹp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.