Vụ hack Sony Pictures tiết lộ Idris Elba có thể là James Bond kế tiếp

21/12/2014 15:00 GMT+7

(iHay) Nam diễn viên Anh Idris Elba có thể là ngôi sao da màu đầu tiên thủ vai điệp viên James Bond.

(iHay) Nam diễn viên người Anh Idris Elba có thể là diễn viên da màu đầu tiên thủ vai điệp viên James Bond, theo tiết lộ từ các e-mail trong vụ hack Sony Pictures gây xôn xao làng giải trí thế giới.

>> Lại lộ email 'dìm hàng' thậm tệ Angelina Jolie

Idris Elba
Idris Elba Anh năm nay 42 tuổi, là một diễn viên, nhà sản xuất, ca sĩ, rapper và DJ của Anh - Ảnh: Reuters

"Idris phải là Bond tiếp theo" là câu nguyên văn mà bà đồng chủ tịch hãng Sony Pictures - Amy Pascal gửi Elizabeth Cantillon, cựu phó chủ tịch điều hành Columbia Pictures trong email cách đây khoảng 1 năm.

Chi tiết này đang khiến các fan điện ảnh không khỏi chú ý bởi ê-kíp sản xuất cũng mới công bố Spectre - tên phần thứ 24 của loạt phim về siêu điệp viên nổi tiếng James Bond hồi đầu tháng 12 này - tiếp tục do Daniel Craig thủ vai. Lúc đó, nhà sản xuất cũng úp mở đây có thể là phần cuối mà Daniel Craig làm 007 sau các tập phim Casino Royale năm 2006, Quantum of Solace năm 2008 và Skyfall năm 2012.

Vụ rò rỉ của Sony Pictures đang làm giới showbiz choáng váng kể từ chuyện Angelina Jolie bị 'dìm hàng'. Tờ New York Post cho biết chi tiết tiền lương khổng lồ của nội bộ Sony Pictures và cát-sê của các nghệ sĩ từng cộng tác có thể bị tung ra trong vài ngày tới. Trước đó, bộ phim The Interview cũng bị hoãn chiếu vô thời hạn vì scandal này.

Nguồn tin trên Page Six cho biết lãnh đạo Sony Pictures “sợ hãi” khi các thông tin nhạy cảm khác về nghệ sĩ của họ, bao gồm cả Barbra Streisand, Beyoncé, Adele và Bruce Springsteen có thể lan tràn trên internet. Nhiều hợp đồng nhân sự cao cấp có nguy cơ không tái tục trong năm 2015, trong đó có Amy Pascal vì những hệ lụy này.

 Nguyễn Thủy

>> Top 10 điểm đến đẹp nhất trong loạt phim Jame Bonds
>> Daniel Craig lần thứ tư làm James Bond với phần 24 'Spectre

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.