Vũ Hạnh Nguyên “ném đá” Lại Hương Thảo

28/09/2012 10:51 GMT+7

(iHay) Phát ngôn “điên mới dùng hàng hiệu” của Hoa khôi thể thao 2012 đã khiến nhiều người bất bình, đặc biệt là “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên.

(iHay) Vũ Hạnh Nguyên vừa lên Facebook cá nhân của mình “ném đá” Lại Hương Thảo vì phát ngôn cực sốc.

>> Hương Thảo gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia
>> Vũ Hạnh Nguyên: “Động đến gia đình tôi là tôi đấm vào mồm ngay

Số là trong một bài phỏng vấn khi mới đăng quang vài ngày, Miss Sport 2012 Lại Hương Thảo nói về hàng hiệu như sau: “Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên”. Sau đó cô cũng khẳng định: “Tôi mặc trên người toàn hàng Trung Quốc”.

Tuy nhiên, phát ngôn của Lại Hương Thảo được đưa lên mổ xẻ trên các diễn đàn mạng trong những ngày vừa qua, giữa lúc giám khảo quyền lực của Vietnam’s Next Top Model Xuân Lan cũng bị ném đá vì câu nói “không dùng hàng hiệu kể như không có tương lai”, khiến cư dân mạng càng "nổi đóa".

Một tín đồ hàng hiệu như “yêu nữ” Vũ Hạnh Nguyên cũng không thể im lặng. Trên Facebook của mình, Vũ Hạnh Nguyên còn chỉ ra rằng, hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đã từng sử dụng hàng hiệu không chỉ một lần.

 
Yêu nữ hàng hiệu Vũ Hạnh Nguyên


Bằng chứng mà Vũ Hạnh Nguyên đưa ra - Ảnh: chụp Facebook

Nguyên văn status của Vũ Hạnh Nguyên như sau: “Đây là cái bạn miss thể thao Lại Hương Thảo, người có nói cái câu “Có điên mới mua hàng hiệu” và “Chắc là cặp kè vớ vẩn thì mới mua chứ nếu bảo tự bỏ tiền mồ hôi nước mắt hàng tháng, hàng năm của mình ra chỉ để mua một cái túi có mà... điên”. Thế cái túi và cái thắt lưng bạn đang đeo trên người là hàng fake (hàng nhái) như bạn cổ vũ người tiêu dùng hay là do bạn cặp kè bán dâm mà có được?”.

 


Những bức ảnh của Lại Hương Thảo tại Ba Lan - Ảnh: G.B

Bức ảnh Lại Hương Thảo trên Facebook Vũ Hạnh Nguyên lấy từ chuyến đi Ba Lan của Lại Hương Thảo dự thi Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2012 đầu tháng 9.

Trong loạt ảnh này, không những dùng túi nhãn hiệu LV, Miss Sport 2012 được cho là còn dùng thắt lưng của  Salvatore Ferragamo.

Status của Vũ Hạnh Nguyên trên Facebook đã được rất nhiều cư dân mạng và bạn bè "like" ủng hộ.

Dù là hàng hiệu hay hàng fake (hàng nhái), việc Lại Hương Thảo trả lời phỏng vấn một cách ngây ngô về việc dùng hàng hiệu, ủng hộ việc dùng hàng Trung Quốc cũng là một động thái không mấy khôn ngoan của người đẹp này.

Mấy ngày gần đây, showbiz Việt liên tục xuất hiện hàng loạt phát ngôn gây sốc và dấy lên nhiều tranh cãi của những nhân vật nổi tiếng. Nổi bật nhất trong số này là vụ Thanh Trúc Idol chê Bảo Anh The Voice, Bùi Anh Tuấn The Voice bị ném đá vì phản pháo bằng giọng hằn học, hay Xuân Lan với phát ngôn khó đỡ: "không dùng hàng hiệu kể như không có tương lai".  

Toàn Minh

>> Lại Hương Thảo trượt Top 20 Hoa hậu Siêu quốc gia 2012
>> Lại Hương Thảo cắt liên lạc tập trung cho đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia
>> Lại Hương Thảo tự tin trước đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia
>> Hương Thảo gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia
>> Vũ Hạnh Nguyên: “Động đến gia đình tôi là tôi đấm vào mồm ngay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.