Vũ Mạnh Cường phân trần về chiếc vương miện 'nữ tính' của Quý ông lịch lãm

14/12/2017 09:28 GMT+7

Chung kết Quý ông lịch lãm kết thúc với khá nhiều ồn ào trên cộng đồng mạng. Đặc biệt là hình ảnh Quán quân Phạm Thanh Phong và Á quân 1 Vũ Mạnh Cường đội vương miện bị 'ném đá' vì kém nam tính và không phù hợp.

Hình ảnh đêm chung kết bị cho là “sến” đồng thời gây khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi quán quân là một doanh nhân chọn cách giữ im lặng, Vũ Mạnh Cường nhận được sự quan tâm của báo giới vì anh là một MC có tiếng trong showbiz. Anh cho biết mình đọc hết tất cả phản ứng của khán giả và nhìn nhận rằng giá trị thực của cuộc thi bị bỏ quên chỉ vì "vương miện" và "bảo kiếm" dành cho người thắng cuộc.
"Có vẻ nhiều người đang quan tâm hình thức bên ngoài của thí sinh thay vì tìm hiểu kỹ hơn ý nghĩa nó mang lại. Gần hai tháng trước, tôi nhận được lời mời từ phía ban tổ chức Quý ông lịch lãm. Khi đó trưởng ban tổ chức trao đổi kỹ với tôi và cho biết đây không phải cuộc thi nhan sắc. Nó là cuộc thi dành cho những người thành đạt, có địa vị và đóng góp tích cực cho lĩnh vực họ đang theo đuổi. Hơn nữa, đây còn là cuộc thi cấp quốc gia với năm đầu tổ chức tại TP.HCM. Ban đầu, tôi khá lo lắng về quy mô nhưng quyết định thử sức mình và thấy đây là cuộc chơi có ích. Hơn một tháng đồng hành cùng nhiều thí sinh khác, tôi nghe được câu chuyện về sự vượt khó, sự cố gắng phát triển kinh tế hay những thông điệp tích cực từ thí sinh khác. Còn ngoại hình, khá nhiều bạn điển trai, cao ráo nhưng rất tiếc đêm chung kết họ chưa tỏa sáng", Vũ Mạnh Cường chia sẻ.
Ngoài Á quân 1 anh còn nhận thêm giải Tài năng
Vũ Mạnh Cường cho biết sẽ giữ chiếc vương miện gây tranh cãi làm kỷ niệm
Vũ Mạnh Cường cho biết, chiếc vương miện gây tranh cãi là ý tưởng bất ngờ từ phía nhà tài trợ và ban tổ chức, anh hoàn toàn không hề biết có điều này cho đến lúc trao giải diễn ra.
"Thú thực trong khoảnh khắc nhận vương miện từ ban tổ chức, tôi bất ngờ vô cùng vì trước đó trong điều lệ cuộc thi không có điều này. Sau đó, tôi hỏi ban tổ chức và nhận câu trả lời đây là ý tưởng từ nhà tài trợ. Thiết nghĩ, dù gì đây cũng là món quả kỷ niệm cho tuổi trẻ và hành trình giữa tôi và các thí sinh khác, nên tôi vẫn giữ", MC của Hoa hậu Việt Nam 2016 nói.
Nói về những ồn ào sau cuộc thi, Vũ Mạnh Cường cho biết anh ít để tâm vì quá bận rộn. Song song lịch công việc đang triển khai, anh chuẩn bị dẫn dắt cho đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

tin liên quan

Tìm ra chủ nhân ngôi vị Quý ông lịch lãm 2017
Tối 9.12, đêm chung kết cuộc thi Quý ông lịch lãm 2017 đã diễn ra với sự tham gia của 16 thí sinh là những doanh nhân, những người đàn ông thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Doanh nhân Phạm Thanh Phong đã xuất sắc giành được danh hiệu Quý ông lịch lãm 2017. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.