Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan

20/12/2013 15:50 GMT+7

(iHay) Văn phòng công tố đã tạm giữ 12 đối tượng liên quan đến đến đường dây bán dâm rúng động làng giải trí Hàn Quốc.

(iHay) Vào 14 giờ chiều 19.12 (giờ địa phương), văn phòng công tố viên Ansan, quận Suwon (Hàn Quốc) đã tạrm giữ 12 đối tượng liên quan đến đến đường dây bán dâm rúng động làng giải trí Hàn Quốc nhiều ngày nay.

>> Hoa hậu Hàn Quốc Kim Sa Rang bác tin tham gia bán dâm
>> Hàng loạt sao Hàn dọa kiện vì bị tung tin bán dâm thất thiệt

Sao Hàn được giải oan vụ mua bán dâm  1
Các công tố viên chính thức khởi tố 12 đối tượng trong đường dây mua bán dâm bị đồn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng - Ảnh: Chosun 

Nữ diễn viên Yoon Eun Hye. - Ảnh: Reuters
Nữ diễn viên Yoon Eun Hye được tuyên bố trong sạch - Ảnh: Reuters

Những thông tin chính thức từ phía cảnh sát giúp “rửa oan” cho nhiều sao nữ bị nêu tên trước đó, trong đó có diễn viên Lee Da Hae, Yoon Eun Hye, Kim Sa Rang, Allkpop đưa tin cùng ngày

Nhà chức trách cho biết có 3 nam và 9 nữ nghi phạm bị kết tội đã bán dâm hoặc dắt mối cho các đối tượng nữ tiếp cận với các đại gia. Được biết người dắt mối là nam, gồm một nhà tạo mẫu 30 tuổi và hai doanh nhân. Theo đó, số tiền được trả trong một cuộc mua bán dao động từ 3.000 đến 50.000 USD. Một số khách hàng là ở nước ngoài.

Đại diện cảnh sát cho hay: “Dù một phần các đối tượng nữ từng xuất hiện trên chương trình truyền hình hoặc trong phim, nhưng thật khó xếp họ vào nhóm người nổi tiếng. Đặc biệt là đối với một người từng có mặt trong một chương trình cách đây 3 năm”.

Nhân viên điều tra cũng cho biết thêm, tên của những đối tượng chưa được công bố và cuộc điều tra sẽ vẫn tiếp tục để truy ra người đầu tiên phát tán thông tin thiếu cơ sở gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tâm lý của các nghệ sĩ.

Vị đại diện trên cũng xác nhận: “Những ngôi sao bị nêu tên trên mạng xã hội không liên quan đến vụ việc. Dù có hai nữ diễn viên bị điều tra nhưng họ hoàn toàn trong sạch”.

Sao Hàn được giải oan vụ mua bán dâm 2
Jo Hye Ryun, Kim Sa Rang, Lee Da Hae, Hwang Soo Jung,... bị tung tin có mặt trong đường dây gái gọi cao cấp nay đã có thể thở phào vì được giải oan - Ảnh: SP
 

Trước đó, một danh sách 30 nữ diễn viên được phát tán trên mạng dưới nhiều phiên bản khác nhau. Có phiên bản chỉ ra các nữ diễn viên như Lee Da Hae, Kim Sa Rang và ca sĩ Sol Bi có dính líu. Một danh sách khác lại chỉ ra rằng Yoon Eun Hye, Kwon Min Joong và Go Ho Kyung nằm trong đường dây này. Nữ diễn viên hài Jo Hye Ryun còn bị cho rằng là “tú bà” dắt mối cho những đại gia.

Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra khi tin đồn ngày càng lan rộng nhằm giảm tổn thương cho người bị hại.

Dù đã được tuyên bố trong sạch, những ngôi sao như Lee Da Hae, Shinji, Solbi, Kim Sa Rang ... cho biết sẽ tiếp tục đưa kẻ tung tin đồn trên ra ánh sáng.

Lin Trần - Hồ Ly

>> Nụ cười lạ của Mỹ Xuân trong phòng xét xử ‘hoa hậu bán dâm ngàn đô’
>> Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân và nước mắt người mẹ
>> Sao Hồng Kông khóc như mưa trước scandal bán dâm đồng tính chấn động
>> Rao vợ bán dâm trên mạng, lãnh án 1 năm tù
>> Cựu tuyển thủ thể dục dụng cụ Romania đi bán dâm
>> Ngân Khánh quyết kiện trang tin "vu khống" bán dâm
>> Yoon Eun Hye quyến rũ làm khách mời của nhà Tăng Thanh Hà
>> Thái tử phi" Yoon Eun Hye quàng khăn che nửa mặt đến Việt Nam
>> Yoon Eun Hye “khoe” ảnh bốn ngày... không ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.