Vụ tai nạn lật xe ở Mỹ: Quang Lê xuất viện, Lam Anh qua cơn nguy kịch

15/09/2013 10:42 GMT+7

(iHay) Tin mừng cho các fan là ca sĩ Quang Lê đã được xuất viện vì vết thương ngoài da, còn Lam Anh cũng đã qua cơn nguy hiểm.

(iHay) Thông tin ca sĩ Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Mới đây, các đồng nghiệp ở hải ngoại đã cập nhật tình hình mới nhất về hai ca sĩ này để các fan phần nào yên tâm.

>> Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ
>> Bắt quả tang' Quang Lê tình tứ với Phi Nhung trong nhà hàng


Quang Lê chăm sóc cho Lam Anh trên xe cấp cứu

Theo chia sẻ mới nhất từ ca sĩ Tóc Tiên (tại Mỹ), ca sĩ Lam Anh đã tỉnh lại dù trước đó có thông tin rằng cô bị gãy xương sống, dập phổi và đang trong giai đoạn nguy hiểm.

“Những vết thương không đến mức nghiêm trọng và bác sĩ nói chị sẽ được xuất viện vào thứ hai hoặc thứ ba tuần tới. Chúng ta tiếp tục cầu nguyện cho chị mau bình phục nhé!”, Tóc Tiên chia sẻ.

Về tình trạng của ca sĩ Quang Lê, Tóc Tiên cũng cho biết rất may anh chỉ bị xây xát do thắt dây an toàn khi xe bị lộn nhiều vòng.

 
Ca sĩ Tóc Tiên cập nhật tình hình của Quang Lê và Lam Anh

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, ông bầu Dũng Taylor (chồng hiện tại của Thu Phương) đã chia sẻ: "Cảm ơn khán giả vùng Calgary, Canada tối hôm qua, thứ sáu 13.9 đã đến chung vui cùng Thu Phương. Một ngày rất vui nhưng không trọn khi nghe tin hai đứa em đồng nghiệp, Quang Lê và Lam Anh xảy ra tai nạn giao thông. Trong cái rủi có cái hên là ca sĩ Quang Lê đã xuất viện và vừa nhận được tin sáng thứ hai hy vọng ca sĩ Lâm Anh cũng sẽ được xuất viện. Cảm ơn thượng đế đã dang rộng cánh tay cứu vớt hai đứa em đồng nghiệp thoát khỏi cơn hiểm nghèo".

 
Dũng Taylor cũng trấn an mọi người

Ngay sau khi có được thông tin Quang Lê đã khỏe lại và xuất viện, còn Lam Anh đã qua cơn nguy kịch, ông bầu Dũng Taylor cũng thay mặt Lam Anh gửi lời cám ơn đến khán giả và bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm hỏi thăm Lam Anh: “Cám ơn mọi người đã lo lắng cho Lam Anh. Em gái đã thoát khỏi nguy hiểm rồi. Vết thương không trầm trọng như lúc ban đầu dự đoán nhưng cũng rất nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết có thể sẽ xuất viện vào ngày thứ hai hoặc thứ ba. Mọi người hãy tiếp tục cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng hồi phục 100%. Xin thay mặt cho Ngọc Trác và Lam Anh gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em đồng nghiệp và khán giả đã và đang quan tâm và lo lắng cho Lam Anh”.


 Trang cá nhân của Lam Anh nhận được nhiều lời chúc của bạn bè và người hâm mộ

Trước đó, thông tin ca sĩ Quang Lê và Lam Anh gặp tai nạn đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Trên trang cá nhân và fanpage của cả hai ngập tràn những lời động viên, chia sẻ từ khán giả.

Theo thông tin từ ca sĩ Quách Tuấn Du thì hôm xảy ra tai nạn, ca sĩ Quang Lê có show diễn tại San Jose. Sau khi diễn xong, anh cùng đoàn ra về ngay trong đêm.

Xe chạy được một đoạn, Quang Lê và Lam Anh đang ngủ thiếp đi thì cảm thấy xe chao đảo. Cả hai chỉ kịp la lớn vài tiếng thì chiếc xe đã bị lật vài vòng trước khi dừng lại.

Hôm nay (15.9), Quang Lê sẽ có chương trình đặc biệt với ca sĩ Lệ Quyên. Nhưng với tình trạng sức khỏe này, anh khó có thể tham dự.

Sắp tới, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn còn liveshow tại TP.HCM vào ngày 4.10 ở sân khấu Lan Anh.

Ngát Ngọc, Lạc Thiên
Ảnh: Chụp màn hình, FBNV

>> Quang Lê được fan nữ lớn tuổi tặng ‘phong bì’ giữa sân khấu
>> Mì Quảng lề đường - cái đẹp vô hình ở Hội An
>> Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn nghiêm trọng tại Mỹ
>> Tai nạn bể đầu vẫn cố chụp ảnh 'tự sướng' khoe lên mạng
>> Tai nạn kỳ quặc: Trật quai hàm vì ăn bánh mì
>> Tai nạn hy hữu: Ronaldo sút phạt làm gãy tay fan nhí
>> Kristen Stewart gặp tai nạn xe hơi
>> Thoát chết kỳ diệu sau một "tai nạn kinh dị
>> Jang Geun Suk bị tai nạn trước giờ lên đường sang Thái Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.