Vũ Thu Phương chấm thi thời trang

29/05/2012 22:50 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian tạm xa giới showbiz để làm nghĩa vụ của một nàng dâu, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chính thức trở lại với thời trang trong vai trò "cầm cân nảy mực" của cuộc thi Rise Above Fashion 2012.

(TNO) Sau một thời gian tạm xa giới showbiz để làm nghĩa vụ của một nàng dâu, siêu mẫu Vũ Thu Phương đã chính thức trở lại với thời trang trong vai trò "cầm cân nảy mực" của cuộc thi Rise Above Fashion 2012.

Xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi thiết kế thời trang ngày 29.5 tại TP.HCM, Vũ Thu Phương cho biết cô rất hãnh diện khi được ngồi vào vị trí quan trọng này, cùng với các chuyên gia thời trang tên tuổi như nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Hoàng Hải và giám đốc sáng tạo Henri Hubert.


Vũ Thu Phương giới thiệu mẫu thiết kế mới nhất của mình trong buổi họp báo

Vũ Thu Phương và các thành viên ban giám khảo khác sẽ “cầm cân nảy mực”, phát hiện và mang đến cơ hội trở thành nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp cho những bạn có đam mê đối với lĩnh vực này.

Người đẹp chia sẻ: “Với kinh nghiệm và kiến thức của mình về lĩnh vực thời trang, Phương sẽ nỗ lực hết mình để cùng các thành viên ban giám khảo khác tiếp sức cho các bạn đam mê thiết kế thời trang, và hi vọng sẽ góp phần tạo nên động lực, kích thích sự đột phá trong sáng tạo của các thí sinh”.


Vũ Thu Phương chia sẻ về việc trở thành thành viên ban giám khảo của cuộc thi

Ngoài ra, điểm khác biệt của cuộc thi là sự xuất hiện của người mẫu Đức Hải và Huỳnh Bích Phương trong vai trò người truyền cảm hứng.

Theo Đức Hải, công việc của anh và Huỳnh Bích Phương sẽ giúp các thí sinh định hình và có khả năng liên kết hơn nữa với chính mẫu thiết kế của mình cũng như với người mẫu sẽ trình diễn thiết kế đó.

Hai gương mặt người mẫu nổi tiếng của làng thời trang trong nước này cũng sẽ đồng hành với các thí sinh xuyên suốt cuộc thi và trực tiếp thể hiện những mẫu trang phục do thí sinh thiết kế kể từ vòng bán kết.

Hiền Nhi
Ảnh: H.T

>> Đêm của các chân dài
>> Siêu mẫu Vũ Thu Phương: "Sao không là đại gia của chính mình?
>> Vũ Thu Phương làm nhà báo?
>> Những gương mặt của Bước nhảy Hoàn vũ 2011
>> Siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương ủng hộ đội tuyển Anh
>> Vũ Thu Phương bị vai diễn “ám”
>> Bà chủ Vũ Thu Phương
>> Tiết Cương “ghét” người mẫu Vũ Thu Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.