Vũ trụ 'Thợ săn quái vật' sắp ra mắt tại sự kiện trực tuyến WitcherCon

Thế Sang
Thế Sang
16/06/2021 19:56 GMT+7

Tại sự kiện trực tuyến WitcherCon sẽ diễn ra trên YouTube và Twitch vào tháng 7 tới, các nhà sản xuất lần đầu giới thiệu "vũ trụ" Thợ săn quái vật ( The Witcher ).

Tại sự kiện WitcherCon sẽ diễn ra từ ngày 9.7, các nhà sáng tạo sẽ giới thiệu đến người xem những chi tiết xoay quanh "vũ trụ" Thợ săn quái vật. Đối với các game thủ, họ đã quen thuộc với thương hiệu này qua game, còn đối với khán giả cũng từng biết tới thương hiệu này qua bộ phim chiếu trực tuyến cùng tên hồi tháng 12.2019 có tài tử Henry Cavill đóng chính.
Tham gia sự kiện WitcherCon, khán giả sẽ được biết một số thông tin hậu trường lần đầu được các nhà sáng tạo công bố về quá trình làm phim, tin độc quyền về thương hiệu The Witcher nói chung, hành trình series game The Witcher được sáng tạo ra sao. Cũng trong khuôn khổ của chương trình, phía nền tảng phim trực tuyến sẽ giới thiệu đến khán giả thông tin mùa tiếp theo của series Thợ săn quái vật vốn đã tung ra những hình ảnh đầu tiên vào ngày 11.6 vừa qua trên mạng xã hội Twitter.
Không dừng lại đó, series phim hoạt hình The Witcher: Nightmare of the Wolf "ăn theo" thế giới phim Thợ săn quái vật cũng sẽ được tiết lộ với người hâm mộ. Còn series anime được mong chờ là Arcane được chuyển thể dựa trên thương hiệu game đình đám League of Legends (tạm dịch: Liên minh huyền thoại), dự kiến sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay, song do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đồng thời cũng được giới thiệu tại sự kiện WitcherCon lần này. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.