Vừa đăng quang Vietnam Idol Trọng Hiếu được mời đóng phim

12/08/2015 17:14 GMT+7

(TNO) Ngay khi vừa mới đăng quang Vietnam Idol, chàng trai đa tài Trọng Hiếu đã lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim Em là bà nội của anh.

(TNO) Ngay khi vừa mới đăng quang Vietnam Idol, chàng trai đa tài Trọng Hiếu đã khiến khán giả bất ngờ khi lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong phim Em là bà nội của anh. 

Trọng Hiếu xem lại diễn xuất của mình trên phim trường - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Giành ngôi quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 đầy thuyết phục, Trọng Hiếu bước ra khỏi cuộc thi với lượng người hâm mộ “khủng” cùng nhiều kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho làng giải trí trong nước với phong cách hiện đại, chất nghệ sĩ bẩm sinh và khả năng học hỏi rất nhanh. 
Trong khi khán giả đang chờ đợi sản phẩm âm nhạc của Trọng Hiếu sau Vietnam Idol thì chàng trai đa tài này lại đem đến cho người hâm mộ bất ngờ khác khi lần đầu thử sức trong vai trò diễn viên.
Trong những hình ảnh hậu trường vừa được đoàn làm phim tiết lộ, Trọng Hiếu xuất hiện với phong cách nam tính, sự trẻ trung và nụ cười thường trực quen thuộc. Nói về vai diễn trong Em là bà nội của anh, Trọng Hiếu chỉ tiết lộ mình sẽ trở thành “chàng trai si tình bất chấp tính mạng để cưa đổ Miu Lê”.
Tạo hình của Trọng Hiếu đầy nam tính, hiện đại - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ anh đã "chấm" Trọng Hiếu ngay từ những vòng đầu tiên của Vietnam Idol bởi nụ cười rất sáng và phong thái tự tin trẻ trung đầy nam tính rất hiếm thấy ở Việt Nam và quyết định mời anh vào vai diễn này.
Ngoài vai chàng trai si tình bên cạnh nữ chính Miu Lê, Trọng Hiếu cũng sẽ là người thể hiện ca khúc nhạc phim đầy tình cảm, được kỳ vọng sẽ là hit mới của quán quân Vietnam Idol.
Em là bà nội của anh là câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô gái trẻ Thanh Nga (Miu Lê). Bộ phim dự kiến ra rạp vào mùa Noel năm nay có sự tham gia của dàn nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu và những tên tuổi quen thuộc Hồng Ánh, Đức Khuê, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Nam, Kim Xuân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.