Vừa giành quán quân 'Trời sinh một cặp', Tản Đà đến ủng hộ Thanh Hà

07/05/2017 11:12 GMT+7

Xuất hiện trong đêm nhạc, Tản Đà đã âm thầm ngồi dưới hàng ghế khán giả. Đứng trên sân khấu, Thanh Hà nhanh chóng quan sát thấy Tản Đà và ngay lập tức mời anh lên sân khấu để giao lưu.

Tối 6.5, đêm nhạc Đừng chúc em hạnh phúc của nữ danh ca Thanh Hà đã diễn ra với sự ủng hộ của các fan. Sau màn giới thiệu của MC, khán giả đã dành cho nữ ca sĩ những tràng pháo tay không ngớt.
Dù trước đó, Thanh Hà đang có vấn đề về thanh quản, mất giọng hát trong gần 10 ngày. Thanh Hà đã phải uống rất nhiều thuốc và thậm chí làm theo những lời hướng dẫn của các đồng nghiệp như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà nhưng đều không có cải thiện được. Tuy vậy, nữ ca sĩ không ngần ngại lựa chọn những ca khúc khó, có tone cao để phục vụ khán giả.
 
Thanh Hà trình làng loạt ca khúc mới trong đêm nhạc
Xuất hiện trong đêm nhạc, tân quán quân Trời sinh một cặp Tản Đà đã âm thầm ngồi dưới hàng ghế khán giả. Đứng trên sân khấu, Thanh Hà nhanh chóng quan sát thấy Tản Đà và ngay lập tức mời anh lên sân khấu để giao lưu. Trong quá trình dự thi Trời sinh một gặp, Tản Đà là thí sinh của Dương Triệu Vũ và Thanh Hà là giám khảo của chương trình này. 
Trong đêm nhạc, Thanh Hà đã thể hiện hàng loạt những ca khúc mới. Chưa hết, nữ ca sĩ cũng nói về những dự định của mình trong thời gian tới, Thanh Hà cho biết chị ấp ủ thực hiện một album dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.
13 ca khúc liên tiếp được Thanh Hà thể hiện như Mong manh tình về, Tàn tro, Mình mất nhau bao giờ... đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.