Vừa góp mặt trong liveshow Trường Giang, Nhã Phương vội vã trở về ủng hộ bạn thân

18/11/2016 12:52 GMT+7

Sát cánh bên Trường Giang trong liveshow tại Đà Nẵng, Nhã Phương đã vội vã trở về Sài Gòn để ủng hộ bạn thân của mình là nhạc sĩ 9X Huyền Sambi tham gia một chương trình truyền hình vào tối 17.11.

Tối 17.11, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bất ngờ có mặt trong hậu trường liveshow 2 của chương trình Dream High 2016. Nhã Phương cho biết vừa trở về từ miền Trung sau khi góp mặt trong liveshow của Trường Giang, cô đã tức tốc có mặt tại hậu trường để ủng hộ thí sinh Huyền Sambi (Đào Thanh Huyền) trong đội Khắc Hưng vốn là người em thân thiết của mình
Sự xuất hiện của Nhã Phương đã gây "náo loạn" trường quay khi nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra cô và xin chụp hình, tặng hoa. Bạn gái của danh hài Trường Giang diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Tuy nhiên, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã khéo léo hướng sự chú ý của mọi người vào "nhân vật chính" là các thí sinh trong chương trình.
Nhã Phương giúp Huyền Sambi chỉnh trang trước khi ra sân khấu
Nữ diễn viên hào hứng tạo dáng, pha trò, tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh
Sự xuất hiện của Nhã Phương khiến nhiều người phấn khích
Mặc dù không phải là ca sĩ nhưng với thế mạnh của một diễn viên chuyên nghiệp, Nhã Phương không ngần ngại trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất trên sân khấu dành cho các thí sinh đội Khắc Hưng. Song song với bàn tay "phù thủy" của hai HLV Khắc Hưng và Trung Quân về âm nhạc, sự tư vấn của Nhã Phương về biểu cảm sân khấu đã giúp các thí sinh gặt hái nhiều thành công trong cuộc thi.
Không chỉ trò chuyện để giải tỏa tâm lý cho đàn em, Nhã Phương cũng không ngại pha trò, tạo dáng nhí nhảnh để tạo tâm lí thoải mái cho các thí sinh trước mỗi phần thi. Nhã Phương cho biết, cô có thiện cảm đặc biệt ngay từ lần đầu tiếp xúc với 4 thí sinh đội Khắc Hưng vì cảm nhận rõ được sự nỗ lực cũng như một tinh thần đoàn kết của họ.
Được biết, Nhã Phương vừa hoàn thành xong những cảnh quay cuối của phần 2 bộ phim truyền hình Tuổi thanh xuân. Song song với điện ảnh, mới đây, nữ diễn viên đã ra mắt công ty riêng cùng với chị gái của mình. Cuối năm nay, Nhã Phương sẽ tiếp tục tham gia hai phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ và đạo diễn Nhất Trung (đạo diễn phim 49 ngày, Nắng...).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.