'Vua màn ảnh nhỏ' Kwon Sang Woo tái xuất

15/02/2017 19:01 GMT+7

Tài tử của phim Nấc thang lên thiên đường sẽ có màn hội ngộ khán giả trên sóng truyền hình bằng một bộ phim tâm lý mang tên Queen of Deduction .

Tờ Soompi cho biết “vua màn ảnh nhỏ” xứ Hàn Kwon Sang Woo sắp tới sẽ góp mặt vào bộ phim truyền hình mới của đài KBS. Trong phim, anh vào vai Ha Wan Seung, một thám tử tài giỏi chuyên nghiên cứu những vụ án liên quan tới lĩnh vực buôn bán chất cấm.
Bạn diễn của tài tử 41 tuổi trong Queen of Deduction là nữ diễn viên xinh đẹp Choi Kang Hee. Đây là màn hội ngộ đầy thú vị của cặp đôi diễn viên sau 16 năm kể từ lần hợp tác cuối cùng trong bộ phim truyền hình "làm mưa, làm gió" màn ảnh nước này năm 2001 - Legend.
Được biết, vai diễn của Choi Kang Hee là một phụ nữ tên Seol Ok, người vô tình có mặt tại hiện trường vụ án mà Ha Wan Seung đang điều tra. Với tài phán đoán thần sầu, Seol Ok đã trở thành trợ thủ đắc lực cho anh và cả hai cùng đồng hành trong cuộc chiến chống lại bọn tội phạm.
Sau 16 năm, Choi Kang Hee lại trở thành bạn diễn của Kwon Sang Woo Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Queen of Deduction là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Kwon Sang Woo trên sóng truyền hình nước này kể từ khi tập cuối bộ phim Temptation lên sóng vào năm 2014. Trong năm 2015, anh có tham gia hai dự án phim nhưng đều là phim điện ảnh và sau đó “mất tích” hoàn toàn để lui về chăm sóc vợ và cô con gái mới sinh. Tác phẩm dự kiến lên sóng vào tháng 4 năm nay.
Kwon Sang Woo sinh năm 1976. Anh khởi nghiệp với vai trò người mẫu, rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Bằng niềm đam mê, khả năng diễn xuất thiên bẩm và những nỗ lực trong nghề nghiệp, anh đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành một trong những nam diễn được săn đón nhất làng phim ảnh xứ kim chi.
Những bộ phim nổi tiếng của Kwon Sang Woo có thể kể đến như tác phẩm lấy nước mắt Nấc thang lên thiêng đường, Nữ tổng thống, Chàng lọ lem và phim điện ảnh Cô bạn gia sư hay Thám tử gà mờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.