Vừa mới công khai tình yêu, Lee Byung Hun bị tố là gã "dê xồm"

21/08/2012 21:02 GMT+7

(iHay) Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc của người đang yêu, Lee Byung Hun lại phải đau đầu khi những lời lẽ phỉ báng anh xuất hiện trở lại.

(iHay) Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc của người đang yêu, Lee Byung Hun lại phải đau đầu khi những lời lẽ phỉ báng anh xuất hiện trở lại.

>> Lee Byung Hun và Lee Min Jung công khai hẹn hò

Khi tin tức về việc Lee Byung Hun và Lee Min Jung chính thức công khai yêu nhau được tung ra trên các mặt báo, nhân vật nổi tiếng của truyền hình Hàn Quốc Kang Byung Kyu đã lên tài khoản Twitter của mình không tiếc lời chế giễu nam minh tinh này, thậm chí còn gọi anh với biệt danh Lee "dê xồm".

Kang Byung Kyu viết: “Một bộ phim về những vụ scandal của Lee "dê xồm" sẽ rất hấp dẫn... Có rất nhiều người quan tâm đến chuyện này. Tên giả tạo này có thêm bao nhiêu ‘người quan trọng’. Thật sự ai mới là người yêu của hắn và hắn đã làm gì với họ? Con bé này là ai cơ chứ?”.

 
Kang Byung Kyu (bên trái) trước đây là một vận động viên bóng chày của Hàn Quốc. Kyu từng dính vào nhiều vụ scandal như đánh bạc trái phép, ẩu đả, tống tiền... - Ảnh: Twitter của nhân vật


Chưa dừng lại, Kang Byung Kyu còn "mồi" thêm: “Hỡi những người bạn twitter của tôi, xin đừng van xin tôi kể thêm chuyện của Lee dê xồm nữa. Tôi đang bị cái điện thoại hành hạ tâm lý đây. Lee "dê xồm" rõ ràng phủ nhận có quan hệ với con bé đó. Thế mà giờ đây hắn lại đi mà viết một bức tâm thư từ đáy lòng? Nhiều khả năng các bạn sẽ sớm nhận được tin bầu bì thôi”.

Trước những lời lẽ trên, Lee Byung Hun đã quyết định sẽ kiện Kang Byung Kyu vì tội bôi nhọ danh dự. Đại diện pháp luật của nam diễn viên này cho biết: “Tuy Kang Byung Kyu vẫn chưa thoát khỏi các vụ khởi kiện khác, anh ta vẫn tiếp tục đăng thông tin sai lệch lên Twitter. Đây không phải là hành động mà một bị cáo nên làm...".

Người đại diện của Lee cho biết thêm: "Đây không phải là lần duy nhất Kang Byung Kyu nói xấu Lee Byung Hun về chuyện tình cảm với Lee Min Jung. Nhưng lần này, Lee Byung Hun quyết định không tiếp tục chịu đựng sự xúc phạm này nữa và sẽ nhờ tòa án giải quyết”.

Trước đó vào năm 2010, Lee Byung Hun cũng đã kiện Kang Byung Kyu ra tòa vì tội phỉ báng và tống tiền.

Tịnh Khê

>> Nhóm nhạc Hàn Quốc bị chỉ trích vì không lịch thiệp
>> Nghệ sĩ Hàn Quốc bị quay lén tại phòng xông hơi
>> Ngất ngây với nhan sắc "búp bê" thể dục dụng cụ Hàn Quốc
>> Hàn Quốc "tuyên chiến" với video ca nhạc khiêu dâm
>> Nhóm T-ara của Hàn Quốc có nguy cơ tan rã vì đuổi Hwayoung
>> Hàn Quốc lật lại vụ án nữ diễn viên bị ép bán thân cho "đại gia
>> Nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm?
>> Cựu hoa hậu Hàn Quốc ra tòa
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.