Vừa ra mắt, MV của Soobin Hoàng Sơn đã có gần 2 triệu lượt xem

01/01/2019 19:17 GMT+7

Với sản phẩm ra mắt ngày 1.1 tái hợp hit-maker Tiên Cookie, Soobin Hoàng Sơn có phát pháo mở màn cho đường đua V-Pop năm 2019.

Chia sẻ về sản phẩm của mình, giọng ca xuất thân từ cộng đồng underground cho biết Đi để trở về 3 là cảm xúc của bản thân trong những chuyến đi dài. "Cũng khao khát khám phá, cũng ngao du đó đây và cũng có lúc dừng chân ở một nơi xa lạ mà chợt thấy nhớ nhà vô cùng. Chỉ ước mong sao có cơ hội để đưa mẹ và cả nhà cùng đi được những nơi mình đang đi, nhìn thấy những điều đẹp đẽ tuyệt vời mà mình đang thấy", Soobin Hoàng Sơn tâm sự.
Và khác biệt so với những mùa trước, “nàng thơ” đồng hành của Soobin Hoàng Sơn là Bùi Linh Chi, cô gái được mệnh danh là “thanh xuân của Thanh Hằng” tại The Face 2018. Linh Chi sở hữu gương mặt góc cạnh theo đúng tiêu chuẩn vẻ đẹp của các cô gái hiện đại. Nhan sắc của cô nàng được đánh giá mang nhiều vẻ đẹp thời trang nhưng lại rất trẻ trung, cá tính khi xuất hiện bên cạnh Soobin Hoàng Sơn.
Bất chấp ra mắt vào ngày nghỉ đầu năm, sản phẩm nhận gần 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 24 giờ phát hành. Nhằm chứng tỏ sức hoạt động năng nổ ngay từ những ngày đầu năm, vào 11.1 tới, “hoàng tử underground” sẽ ra mắt vai trò diễn xuất trong bộ phim âm nhạc Yolo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.