Vừa tái xuất, Ngân Anh bị đặt dấu hỏi với gương mặt khác lạ

27/11/2018 14:57 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối 26.11 tại TP.HCM, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây chú ý với gương mặt mũm mĩm, căng phồng.

Trước những tin đồn về việc đã can thiệp thẩm mỹ, Hoa hậu Đại dương 2017 trần tình: “Gương mặt Ngân Anh mũm mĩm từ bé, lên chút cân cũng đã lộ rõ trên mặt. Nhưng hình ảnh trước đây cũng thế và mỗi lần xuất hiện cũng lại bị nghĩ là can thiệp thẩm mỹ. Không lẽ mỗi lần Ngân Anh xuất hiện là đi thẩm mỹ sao, mà nếu có thẩm mỹ thì người ta làm mặt mình nhỏ đi chứ đâu làm mặt mình to ra?”.
Ngân Anh cho biết so với thời gian trước cô tăng 3kg. Thời gian này, Hoa hậu Đại dương tập trung hết sức cho việc theo học chương trình thạc sĩ quản lý sự kiện quốc tế nên không có nhiều thời gian chú ý đến chế độ ăn uống và tập luyện, chủ yếu là giữ sức khỏe và tinh thần.
Lê Âu Ngân Anh đến khá sớm trước giờ sự kiện Ảnh: Kiệt Võ
Số đo ba vòng hiện tại của Ngân Anh là 87-57-97, nặng 53kg. Hoa hậu Đại dương 2017 cũng chia sẻ cô biết nhược điểm của mình là khuôn mặt tròn, khi lên hình sẽ trông rất mập. Tuy nhiên chân dài cho biết chưa bao giờ có ý định chạy theo trào lưu mặt nhọn đang thịnh hành trong showbiz.
"Những chuyện như phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện người ta thêu dệt về tôi, tôi không thể tháo bỏ suy nghĩ đó trong đầu họ được. Chỉ là tôi phải ngày càng đẹp hơn, xuất hiện chỉn chu hơn. Nếu tôi có sự thay đổi hình ảnh tích cực thì mọi người sẽ quên đi chuyện cũ", Lê Âu Ngân Anh cho hay.
Thời gian qua người đẹp sinh năm 1995 sắp xếp thời gian tham gia các khóa học với chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines - Jonas Gaffud, người đang là quản lý của Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young và Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, để thay đổi hình ảnh tích cực. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.