Vừa từ Mỹ về, Mr Đàm ôm hoa đến mừng 'Sao mai 2015' Thu Hằng

08/12/2016 10:20 GMT+7

(iHay) Hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội, Thu Hằng còn là cái tên khá mới tại TP.HCM nhưng rất được các nghệ sĩ trong nghề yêu mến.

(iHay) Hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội, Thu Hằng là cái tên còn khá mới tại TP.HCM nhưng rất được các nghệ sĩ trong nghề yêu mến.

Quán quân Sao mai 2015 Thu Hằng xinh đẹp và lộng lẫy trong buổi ra mắt album đầu tay có tên Trong
Tối 7.12, quán quân Sao mai 2015 Nguyễn Thu Hằng đã có buổi giới thiệu album đầu tay có tên Trong tại TP.HCM. Đây là album được cô chuẩn bị trong suốt 1 năm qua và được đầu tư với ê-kíp chuyên nghiệp. Hiện tại Thu Hằng hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Hà Nội, đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Tuy vậy, nhiều đàn anh, đàn chị ghi nhận nỗ lực và tài năng của Quán quân Sao mai 2015.
Tại buổi ra mắt, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt để chung vui cùng Nguyễn Thu Hằng như NSND Thu Hiền, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Slim V…. Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Mỹ, Mr Đàm đã nhanh chóng đến tặng hoa cho người em. Anh khen ngợi sự chuyên nghiệp cũng như đầu tư cho nghệ thuật của Thu Hằng. Anh cũng không quên mang bó hoa tươi thắm dành tặng cho nữ ca sĩ. Ngay sau khi trở về, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào lịch diễn dày đặc cuối năm.
Nói về album đầu tay, Thu Hằng vô cũng thích thú vì được hát dòng nhạc đúng sở thích, dân gian pha chút hiện đại. Cô lấy tên gọi cho album là Trong bởi cô cảm thấy có sự trong trẻo, trong sáng đúng với lứa tuổi của cô hiện tại. Bên cạnh đó cô muốn âm nhạc của mình lưu lại ở trong tâm trí của mọi người.
Nguyễn Thu Hằng tâm sự cô vẫn chưa có ý định nam tiến. Nữ ca sĩ cho biết sẽ tập trung cho việc học tại Hà Nội, thời gian rảnh rỗi, cô chủ yếu luyện thanh và tập vũ đạo.
Xinh đẹp và tài năng, Nguyễn Thu Hằng tâm sự cô vẫn chưa có ý định nam tiến
Cô rất biết ơn NSND Thu Hiền đã chỉ dạy cho cô rất nhiều về kỹ thuật thanh nhạc lẫn chuyên môn
Thu Hằng bên người mẫu Xuân Lan
Tại chương trình, Thu Hằng tự tin hát live 7 ca khúc, hầu hết nằm trong album đầu tay của cô
Mr Đàm chọn đồng hồ và áo khoác ton sur ton đến mừng đàn em
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.