Vừa xong đám hỏi, Én vàng Đức Bảo về Hưng Yên gặp Ryan Giggs và Paul Scholes

20/11/2017 19:23 GMT+7

Vì thần tượng Ryan Giggs và Paul Scholes, Bùi Đức Bảo lập tức trở lại công việc sau ba ngày ăn hỏi, chạy về Hưng Yên để dẫn chương trình giao lưu các huyền thoại 'Quỷ đỏ'.

Hai huyền thoại của Manchester United (M.U) là Ryan Giggs và Paul Scholes đã có mặt tại Việt Nam và xuất hiện trong một cuộc họp báo được tổ chức tại Hưng Yên hôm nay 20.11. Hai danh thủ nằm trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất lịch sử M.U cũng là thần tượng của MC Đức Bảo.
Vì lẽ đó, Én vàng Đức Bảo đã nhận đi xa khi được mời dẫn chương trình. Được xem là một trong những MC có khả năng dẫn song ngữ tốt nhất của VTV, MC Đức Bảo thoải mái trò chuyện cùng Ryan Giggs và Paul Scholes.
“Nhìn Ryan Giggs thật phong độ và trẻ trung. Anh khiến cho tôi và các fan hâm mộ của Manchester United thấy như gặp hình ảnh của ngôi sao chạy cánh đỉnh cao thế giới thời xưa. Danh thủ Ryan Giggs ăn nói hóm hỉnh, tinh tế và lịch sự. Nhưng cũng đầy nhiệt huyết cho công tác đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam”, Bùi Đức Bảo cho biết.
MC Đức Bảo liên tục dẫn live cho Ryan Giggs và các danh thủ
Khi được hỏi cảm nhận về Paul Scholes, MC Đức Bảo hào hứng chia sẻ: “Paul Scholes cực kỳ thân thiện. Sự ấm áp và thân thiện của anh trong từng câu nói, hành động chính là điểm cộng chiếm cảm tình của tất cả mọi người. Đặc biệt là các cổ động viên của Manchester rất chuyên nghiệp, hào hứng và tràn ngập tình cảm ấm áp với hai huyền thoại của Ryan Giggs và Paul Scholes. Paul Scholes còn có ý định cùng Ryan Giggs chơi golf tại Việt Nam sau này khi có dịp”. 
Trong khuôn khổ cuộc họp báo, MC Đức Bảo đã thông báo những tin vui đối với bóng đá Việt Nam như: “Ryan Giggs, Paul Scholes muốn đem con sang tập bóng đá tại Việt Nam, hai danh thủ sẵn sàng giúp đỡ để đào tạo tài năng trẻ bóng đá Việt Nam”.
Cách đây 3 ngày, trên Facebook cá nhân, MC Bùi Đức Bảo đã chia sẻ loạt ảnh nam MC và bà xã vô cùng hạnh phúc trong buổi lễ ăn hỏi. Đức Bảo cho biết bạn gái của anh là Bùi Phương Thảo, sinh năm 1992, hiện là biên tập viên thời sự quốc tế của kênh Truyền hình Quốc hội. Đức Bảo và Phương Thảo gặp nhau tình cờ tại một sự kiện diễn ra cách đây 1 năm.
Đức Bảo sinh năm 1987, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội. Sau khi giành giải Người dẫn chương trình truyền hình năm 2013, anh cầm trịch nhiều chương trình của VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng, Bản thiết kế cuộc sống...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.