Vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 được xác lập kỷ lục Việt Nam

27/10/2017 11:08 GMT+7

Sử dụng đến 1.000 viên kim cương cùng 30 viên ngọc trai tự nhiên, chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là 'Vương miện có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất'.

Mới đây, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 đã chính thức công bố chiếc vương miện dành cho tân hoa hậu trị giá 3,2 tỉ đồng do nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn thực hiện. Chiếc vương miện được chế tác theo phương pháp thủ công tinh xảo, sử dụng đến 1.000 viên kim cương cùng 30 viên ngọc trai tự nhiên cùng viên ngọc Trống Đồng quý hiếm ở vị trí trung tâm.
Theo ban tổ chức, chiếc vương miện tái hiện một cách sinh động hình ảnh đại dương với họa tiết sóng biển và rặn san hô, mang ý nghĩa biểu tượng tôn vinh nhan sắc, khí chất và sứ mệnh vì cộng đồng của người thắng cuộc. Với nhiều nét độc đáo, chiếc vương miện này cũng đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục là "Vương miện có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất".
Đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tối 28.10. Đương kim hoa hậu Đặng Thu Thảo xúc động cho biết sau 3 năm, giờ đây cô đã có thể trao lại ngôi vị cho chủ nhân mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.