Vương Thu Phương tranh thủ mở nhà hàng trước khi trở lại với điện ảnh

21/11/2016 16:16 GMT+7

Tháng 12 tới, Vương Thu Phương sẽ tiếp tục trở thành nàng thơ của đạo diễn Hồng Ngân trong một dự án phim điện ảnh chiếu rạp.

Không giành được nhiều ủng hộ của khán giả qua vai diễn đồng tính nữ trong phim White Valentine ra mắt đầu năm nay nhưng Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 vẫn muốn thử sức với màn ảnh rộng. Chân dài 1,79m sẽ tham gia một dự án mới của đạo diễn Hồng Ngân được công bố vào cuối năm nay.
Song song với dự án mới, Vương Thu Phương cũng quyết định rẽ hướng sang kinh doanh, đầu tư nhà hàng đánh dấu 6 năm nam tiến lập nghiệp. Mẹ của Vương Thu Phương đã vào Sài thành để trở thành đầu bếp chính của nhà hàng. Hai mẹ con tự tìm kiếm nguyên liệu, nấu thử rất nhiều lần để ra được những công thức đặc biệt cho các món ăn truyền thống của người Hà Nội nhưng phù hợp với khẩu vị người miền Nam.
Siêu mẫu Vương Thu Phương tâm sự: "Để giúp con gái lần đầu mở nhà hàng kinh doanh, mẹ đã phải gác công việc để vào đây phụ giúp. Phương cảm ơn mẹ là chỗ dựa vững chắc của mình”.
Biết Vương Thu Phương khai trương nhà hàng, đạo diễn Hồng Ngân, vợ chồng Thành Được - Vân Anh, cùng nhiều bạn bè đồng nghiệp như Hồ Đức Vĩnh, Cù Ngọc Quý, Khánh Ngọc, Kiều Ngân… đã có mặt ủng hộ cô trong ngày khai trương hôm 20.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.