Vượt mặt ‘Bad Genius’, phim Thái ‘Friend Zone’ có doanh thu mở màn cao nhất tại Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
19/03/2019 09:25 GMT+7

Chỉ sau vài ngày công chiếu, tác phẩm đến từ xứ Chùa vàng đã nhanh chóng thu về 15,2 tỉ đồng. Friend zone chính thức vượt qua Bad Genius , trở thành phim Thái có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Mặc dù Friend zone (tựa Việt: Yêu nhầm bạn thân) đã sớm ra mắt tại quê nhà vào lễ tình nhân nhưng mãi đến 15.3 vừa qua, tác phẩm mới chính thức trình diện khán giả Việt. Trong khi tại Thái Lan, tác phẩm của đạo diễn Chayanop Boonprakob nhanh chóng trở thành hiện tượng phòng vé và thu về 180,7 triệu baht sau 10 ngày ra mắt thì ở phòng vé Việt, phim cũng vừa bỏ túi 15,2 tỉ đồng sau 3 ngày khởi chiếu. Thành tích này giúp Friend zone trở thành phim Thái sở hữu doanh thu mở màn tại Việt Nam cao nhất từ trước đến nay.

Về cơ bản, nội dung của Friend Zone không có gì quá mới mẻ. Câu chuyện về tình yêu giữa hai người bạn thân lâu năm đã được các hãng phim Hollywood đến Hoa ngữ, Hàn Quốc làm đi làm lại nhiều lần. Tuy nhiên, dưới bàn tay của các nhà làm phim Thái Lan, tác phẩm vẫn có được sức hút riêng.

Friend zone chính thức "soán ngôi" của Bad Genius, trở thành phim Thái được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam ẢNH: GDH

Yêu nhầm bạn thân là kết hợp ăn ý giữa những khoảnh khắc hài hước và sâu lắng, được tạo nên bởi những lời thoại duyên dáng, tự nhiên và màn thể hiện ăn ý của dàn diễn viên. Mặc dù cốt truyện có phần dài dòng và dàn trải nhưng những chi tiết thú vị, bất ngờ cài cắm trong các tình tiết cũng đủ để níu kéo sự tập trung cũng như cảm xúc của khán giả. 

Điểm cộng lớn nhất của phim là sự kết hợp khá ăn ý của Nine Naphat (vai Palm) và Baifern Pimchanok (vai Gink). Nếu như Pimchanok là tâm điểm của những cảnh hài hước, đáng yêu giúp nhịp độ phim luôn ổn định thì Nine Naphat lại là người giúp khán giả cuốn theo những câu thoại vui nhộn, vui tươi đến những khoảnh khắc lắng đọng, sâu lắng bởi tình yêu dai dẳng dành cho người bạn thân lâu năm.

Ngoài ra, Friend Zone cũng được lòng khán giả bởi nhạc phim vui tươi, giai điệu bắt tai. Thêm vào đó, bối cảnh tác phẩm được đầu tư đa dạng với những khung hình tuyệt đẹp từ Thái Lan, Malaysia đến Hồng Kông, Myanmar… khiến khán giả không chỉ thưởng thức câu chuyện tình nhẹ nhàng của hai nhân vật chính mà còn được bước vào hành trình đi đến nhiều vùng đất tuyệt đẹp khắp châu Á.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.