Vượt mặt Selena Gomez, Ariana Grande thống lĩnh Instagram

27/02/2019 11:51 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop vừa giành giải Grammy đã vượt qua Selena Gomez để trở thành người phụ nữ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.

Ở tuổi 25, Ariana Grande ngày càng khẳng định vị trí và tài năng của mình bằng việc luôn xuất hiện trong top bảng xếp hạng âm nhạc và các trang tin tức. Nữ ca sĩ hiện có hơn 146,4 triệu người theo dõi trên Instagram, vượt hẳn Selena Gomez hiện là 146,3 triệu follow. Tình cũ Justin Bieber đã nắm giữ vị trí hàng đầu kể từ năm 2016.
Theo Billboard, giọng ca Dangerous Woman đã tạo ra số hit lớn trong những tháng gần đây. Đầu tháng này, cô đã trở thành nghệ sĩ có ba ca khúc nằm lần lượt ở ba vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Hot 100 thuộc về cùng một chủ nhân. Kỷ lục này diễn ra vào năm 1964 với nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Ngoài ra, Ariana Grande rất chăm chỉ cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội, cũng như chia sẻ phát ngôn của mình, truyền năng lượng vào việc phát hành âm nhạc mới, thể hiện tình yêu với người hâm mộ...
Ariana Grande và kiểu tóc đuôi ngựa đã trở thành thương hiệu Ảnh: Instagram
Theo Vanityfair, lượng fan tương tác trên mạng xã hội của Arian Grande đã tăng với tốc độ chóng mặt trong năm qua, điều này có nghĩa nữ ca sĩ đã làm việc rất hiệu quả, phát hành hai album trong sáu tháng qua, tên tuổi xuất hiện trên báo gần như mỗi ngày. Billboard cho hay Arian Grande tích lũy được 13 triệu người theo dõi mới đáng kinh ngạc trong bốn tháng qua, đăng số post gấp ba lần Selena Gomez. Từ một hình ảnh cô công chúa nhỏ ngọt ngào, giọng ca 25 tuổi trở thành một người phụ nữ trưởng thành, sâu sắc, đầy nét quyến rũ, thu hút lượng fan khủng trên khắp thế giới.
Theo thông tin của The Time hôm 27.2, Ariana Grande thông báo sẽ trở lại Manchester biểu diễn sau hai năm xảy ra vụ đánh bom tự sát giết chết 22 người tại buổi hòa nhạc của mình ở thành phố phía tây bắc nước Anh. Các nhà tổ chức cho biết nữ ca sĩ My Everything sẽ là người đứng đầu tại sự kiện Manchester Pride Live vào ngày 25.8, ủng hộ chương trình dành cho cộng đồng LGBT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.