Vượt người đẹp Trung Quốc, Lan Khuê vào top 5 bình chọn Hoa hậu Thế giới 2015

17/12/2015 21:37 GMT+7

Hôm nay 17.12 Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2015 đã công bố danh sách 10 thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất trên trang web của cuộc thi, trong đó Hoa khôi Lan Khuê của Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4.

Hôm nay 17.12 Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới 2015 đã công bố danh sách 10 thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất trên trang web của cuộc thi, trong đó Hoa khôi Lan Khuê của Việt Nam xếp ở vị trí thứ 4.

Lan Khuê luôn thể hiện phong cách sang trọng, tự tin tại các hoạt động của Hoa hậu Thế GiớiLan Khuê luôn thể hiện phong cách sang trọng, tự tin tại các hoạt động của Hoa hậu Thế Giới
Giải thưởng People’s Choice (Thí sinh được khán giả lựa chọn) là hạng mục đặc biệt của cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Thí sinh nhận được số phiếu bầu cao nhất sẽ được ưu tiên vào thẳng vòng thi ứng xử cùng với top 5 người đẹp nhất được công bố trong đêm chung kết.

Sau hơn một tuần bình chọn, từ vị trí trong top 15, Lan Khuê đã vươn lên xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng 10 thí sinh được yêu thích nhất cùng với các người đẹp đến từ Cameroon, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Lebanon, Philippines, Nga, Thái Lan và Venezuela. Điều bất ngờ trong danh sách vừa được công bố đại diện nước chủ nhà Trung Quốc lại mất vị trí trong top 10. 

Lan Khuê xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng giải thưởng People's Choice
Người đẹp Ấn Độ cũng lọt vào top 10
Đại diện Thái Lan
Người đẹp Venezuela
Người đẹp Nga
Thí sinh Ecuador
Hoa hậu Pháp
Đại diện Lebanon
Người đẹp Cameroon là đại diện duy nhất của châu Phi trong top 10
Ứng dụng bình chọn sẽ tiếp tục mở cho đến 21 giờ 30 ngày 19.12 (giờ địa phương) và kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc vào tối 19.12. 
Cho đến lúc này Lan Khuê vẫn đang thể hiện rất tốt trong mỗi sự kiện của Hoa hậu Thế giới. Đại diện Việt Nam đã lọt vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất vòng thi Top Model (Siêu mẫu) và Top 10 Trang phục thiết kế đẹp nhất. Ngoài ra cô cũng được chọn là một trong 8 người đẹp thể hiện xuất sắc nhất ở hạng mục Điệu nhảy thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.