Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015

07/06/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Hồ Việt Trung sẽ được đại diện YouTube trao giải kỷ lục ấn tượng khi phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem sau 4 tháng phát hành.

(iHay) Hồ Việt Trung sẽ được đại diện YouTube trao giải kỷ lục ấn tượng khi phim ca nhạc Giải cứu tiểu thư vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem sau 4 tháng phát hành.

Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015 - ảnh 1
Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015 - ảnh 2Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu trong buổi ra mắt MV Giải cứu tiểu thư
Tính từ thời điểm phát hành ngày 8.2.2015, hiện sau gần 4 tháng, bộ phim ca nhạc ngắn này đã vượt mốc hơn 30,5 triệu lượt xem. Bên cạnh đó là hơn 50.000 lượt thích, gần 6.000 bình luận. Đây cũng là MV có lượt xem nhiều nhất trên YouTube trong 6 tháng đầu năm của giới showbiz Việt.
Giải cứu tiểu thư đánh dấu sự hợp tác giữa Hồ Việt Trung và Hồ Quang Hiếu, nói về câu chuyện của 2 chàng trai nghèo đem lòng yêu mến 2 tiểu thư nhà giàu. Vì mặc cảm bản thân mà hai chàng trai đã đóng giả làm những người nhà giàu đi tán gái. Dù bị bại lộ thân phận nhưng với tình yêu chân thành, cuối cùng những người yêu nhau vẫn quay về bên nhau.
Bên cạnh Giải cứu tiểu thư, Hồ Việt Trung cũng là “ca sĩ triệu view” khi các MV ca nhạc khác của anh đều đạt những con số ấn tượng không kém. MV Sắc đẹp được ra mắt cách đây gần nửa năm cũng đạt hơn 7 triệu view. Phim ca nhạc Đại náo võ đường vượt mốc 10 triệu view sau 8 tháng. MV Anh nguyện chết vì em, Chơi cũng đạt hơn 5 triệu view. 
Chia sẻ về thành công của mình, Hồ Việt Trung cho hay ngoài nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ thì điều quan trọng nhất đó là tình cảm của người hâm mộ. Nam ca sĩ xác định con đường đi theo hướng phim hài, MV hài ca nhạc của mình là toàn toàn đúng đắn bởi nếu ra những MV thông thường rất dễ bị chìm lẫn trong số hàng trăm các ca sĩ hiện nay.
Với con số ấn tượng trên, đại diện YouTube tại Việt Nam sẽ trao cúp kỷ lục đạt 30 triệu view sau 4 tháng phát hành cho Hồ Việt Trung vào ngày 7.6.
Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015 - ảnh 3Với view khủng vượt mặt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015
Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015 - ảnh 4
Vượt Sơn Tùng, Hồ Việt Trung kiếm nhiều tiền nhất YouTube nửa đầu 2015 - ảnh 5Nam ca sĩ xin được mí mật con số thu được từ YouTube nhưng cho biết đó là phần thưởng xứng đáng với những gì ê-kíp bỏ ra và tạo động lực cho mình đi theo con đường MV ca nhạc hài

Chim Gõ Kiến
Ảnh: TL

>> Hồ Quang Hiếu: Thành công không đến sau 1 đêm
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung tái hiện hit 20 triệu view trên sân khấu
>> Ca sĩ Hồ Việt Trung nhập viện vì kiệt sức
>> Hồ Quang Hiếu - Hồ Việt Trung xác lập kỷ lục với 8 triệu view
>> Hồ Quang Hiếu: 'Ai mời đóng phim tôi nhận lời ngay'
>> Cười sặc với MV Đại náo võ đường của Hồ Việt Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.