Vy Oanh chuẩn bị ra mắt kênh YouTube cho thiếu nhi

07/05/2018 13:40 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh vừa xác nhận đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt kênh YouTube thiếu nhi VOITV chuyên dạy tiếng Việt, kỹ năng sống cho bé thông qua những bài hát độc quyền trong những chương trình mang tính giáo dục.

Với phương châm “trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai”, Vy Oanh hy vọng kênh VOITV sẽ góp phần gửi đến trẻ em Việt Nam trong và ngoài nước những chương trình thiếu nhi bổ ích chuẩn quốc tế.
Các chương trình được đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng và nhiều màu sắc cho các bé vừa chơi vừa học. VOITV với nhiều chuyên mục như : Dạy học qua bài hát độc quyền, Nhạc tập thể dục buổi sáng, Kể chuyện bé nghe, Nhạc ru giúp phát triển trí não, Giới thiệu các điểm vui chơi cho bé...
Ngoài ra, thông qua kênh này, các bé còn được gặp gỡ giao lưu cùng các ngôi sao nhí, các tấm gương hiếu học của thiếu nhi Việt Nam khắp nơi trên thế giới. Các câu chuyện về tổ chức thiện nguyện The S.A.M Foundation chia sẻ nâng đỡ các bé có hoàn cảnh khó khăn cũng sẽ được chia sẻ.
Người đẹp dùng tên của con trai để đặt tên cho kênh thông tin giáo dục, giải trí của mình
Lý giải cho việc dùng tên con trai đặt tên cho kênh YouTube riêng, giọng ca Đồng xanh cho biết: “Vy Oanh muốn dành tặng con một món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật Voi tròn 3 tuổi. Ngoài ra, Voi cũng là con vật gắn bó với đời sống, lịch sử, văn hóa của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Vy Oanh mong muốn đây sẽ là những chương trình có chuẩn quốc tế nhưng vẫn mang dấu ấn quê hương Việt Nam”.
Kênh VOITV sẽ chính thức lên sóng vào ngày 21.5 trên YouTube, các đài truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, kênh này còn được phát sóng trên hệ thống đài truyền hình Asian World Media phủ sóng khắp 50 tiểu bang của Mỹ và Canada.
Nữ ca sĩ tự sáng tác và lên ý tưởng thực hiện tất cả các ca khúc được phát sóng trên VOITV
Bà mẹ một con quyết tâm mang kênh thông tin của mình phủ sóng trong và ngoài nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.