Vy Oanh háo hức với vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng

17/09/2016 21:08 GMT+7

(iHay) 'Lỡ hẹn nhiều lần với nhiều dự án phim điện ảnh nên lần này tôi sẽ quyết tâm diễn cho ra hồn trong phim đầu tay Vali tình yêu', nữ ca sĩ Đồng xanh nói.

(iHay) Vy Oanh xuất hiện trẻ trung, quyến rũ trong buổi casting phim Vali tình yêu. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đồng xanh thủ vai chính trên màn ảnh rộng. 

>> Vy Oanh: 'Nếu có ngày từ giã sân khấu thì đó là vì con'
>> Vy Oanh: 'Tôi Không còn dám xài tiền xả láng'

Tuy được mời tham gia phim nhưng Vy Oanh vẫn phải tham gia casting như nhiều diễn viên khác 
Nữ ca sĩ lần đầu chạm ngõ điện ảnh sau nhiều lần lỡ hẹn

Năm 2016 được xem là năm đánh dấu sự trở lại của Vy Oanh. Sau nhiều lùm xùm được cho là "đá xéo" Thu Minh lẫn Hari Won trên Facebook, Vy Oanh vẫn miệt mài với hoạt động nghệ thuật. Sau khi ra mắt album Single, cô tiếp tục gây chú ý khi công bố thông tin tham gia vào phim điện ảnh Vali tình yêu, đóng cặp với Quách Ngọc Ngoan.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ Đồng xanh bén duyên điện ảnh. Trước đó, cô từng nhận được nhiều lời mời tham gia phim nhưng vì bận việc riêng nên vẫn chưa có cơ hội thử sức với lĩnh vực mới. Chính vì vậy, khi thông tin Vy Oanh tái xuất màn ảnh được công bố, nhiều khán giả cảm thấy rất háo hức. 

Nói về vai diễn mới, Vy Oanh cho biết cô rất thích thú. Ngay từ khi đọc kịch bản, nữ ca sĩ tin rằng đây sẽ là bộ phim đủ yếu tố thu hút khán giả đến rạp. “Lỡ hẹn nhiều lần với nhiều dự án phim điện ảnh nên lần này tôi sẽ quyết tâm diễn cho ra hồn trong phim đầu tay Vali tình yêu. Mới đọc kịch bản phim thôi đã thấy háo hức rồi. Ngoài ra, trong phim còn có người chị thân thiết với tôi là Kiều Linh nữa. Cám ơn đạo diễn vui tính Hoàng Mập đã tin tưởng giao vai cho tôi", Vy Oanh chia sẻ.


Tuy tỏ ra háo hức với vai diễn đầu tay trên màn ảnh rộng nhưng Vy Oanh từ chối khi được hỏi về vai diễn trong phim.

Xuất hiện tại buổi casting chiều 16.9 còn có đông đảo nghệ sĩ như: Quách Ngọc Ngoan, Quán quân Gương Mặt thân quen 2016 – Bạch Công Khanh, Hoàng Kỳ Nam, người mẫu Ngọc Khoa, Thảo Trang...
 
Vy Oanh thân thiết với đạo diễn Hoàng Mập
Dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong Vali tình yêu
Rất lâu sau những lùm xùm tình ái, Quách Ngọc Ngoan mới trở lại với điện ảnh
Cả hai được nghệ sĩ Hoàng Mập  tin tưởng giao hai vai chính trong phim Vali tình yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.