Vy Oanh tái ngộ khán giả truyền hình sau 2 năm vắng bóng

11/05/2016 11:18 GMT+7

Sau thời gian rút khỏi showbiz để sang Mỹ sinh con, Vy Oanh sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Lưu bút ngày xanh vào tối 12.5 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Trở về Việt Nam sau 2 năm sang Mỹ để sinh con, Vy Oanh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vóc dáng nuột nà và nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau khi sinh. Cô cũng khá bận rộn với nhiều chương trình ca nhạc, sự kiện và chụp ảnh cho tạp chí.
Mặc dù vậy, chuyện đời tư của nữ ca sĩ Đồng xanh cũng được "quan tâm" một cách thái hóa khiến cô nhiều lần bày tỏ bức xúc trên trang cá nhân. Theo đó, Vy Oanh khẳng định cô không phải là “bà mẹ đơn thân” mà chỉ là chưa cảm thấy thích hợp để giới thiệu ông xã với công chúng. Trước đó, nữ ca sĩ đã đăng ký kết hôn tại Mỹ sau khi sinh bé Benjamin.
Tuy tạm dừng hoạt động nghệ thuật khá lâu nhưng Vy Oanh vẫn luôn được người hâm mộ yêu mến. Sắp tới đây, khán giả có dịp gặp lại cô trong chương trình Thay lời muốn nói. Để đánh dấu sự trở lại của mình, Vy Oanh sẽ thể hiện ca khúc Người yêu dấu ơi (nhạc Nhật, lời Việt) đồng thời kết hợp cùng Thanh Duy trong ca khúc chủ đề của chương trình mang tên Lưu bút ngày xanh (Thanh Sơn).
Vy Oanh và con trai - Ảnh: T.L
Chương trình còn có sự tham gia của Đức Tuấn, Đăng Khôi, Thanh Duy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hoàng Yến Chibi, nhóm Mây Trắng… với các ca khúc: Cô gái đến từ hôm qua, Kỷ niệm trường xưa, Những nụ cười trở lại, Chia tay mùa hạ, Ngây ngô, Tháng năm học trò, Mong ước kỷ niệm xưa…
Dẫn chương trình cùng MC Quỳnh Hương là ca sĩ Ngọc Linh, giọng ca từng được biết đến qua những ca khúc: Rồi từ đây, Lựa chọn một vì sao, Mùa hạ cuối cùng... Sau hơn 10 năm bỏ ca hát để chăm lo tổ ấm, Ngọc Linh quyết định "phá lệ", đi hát trở lại. Ngoài vai trò khách mời dẫn chuyện, cô còn gửi đến khán giả ca khúc Mùa hạ cuối cùng, nhạc phẩm về tuổi học trò của Trần Lê Quỳnh.
Chương trình Thay lời muốn nói chủ đề Lưu bút ngày xanh sẽ diễn ra lúc 20 giờ 30 phút ngày 12.5 tại Nhà hát Bến Thành (Quận 1, TP.HCM), trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.