Vy Oanh tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai

17/05/2016 15:47 GMT+7

Đây là tiệc thôi nôi thứ hai mà nữ ca sĩ Đồng xanh tổ chức cho con trai Benjamin (tên ở nhà là Voi), chủ yếu là dịp để cô gặp mặt bạn bè, đồng nghiệp sau hơn hai năm sang Mỹ định cư.

Đến với bữa tiệc của mẹ con Vy Oanh là những đồng nghiệp thân thiết của cô như ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Thanh Duy Idol, MC Anh Quân, Kiều Linh - Mai Sơn, gia đình ca sĩ Dương Ngọc Thái, người mẫu Kim Dung, Quách Tuấn Du, Vương Khang, stylist Việt Nga… Bạn bè của Vy Oanh cũng mang theo con để các bé chơi đùa cùng nhau.
Vy Oanh tổ chức tiệc thôi nôi lúc con trai… 14 tháng 1
Vy Oanh và bé Voi
Trong buổi tiệc trang trí theo phong cách Mỹ, Vy Oanh cho phát hai ca khúc dành riêng cho Benjamin là Cả nhà yêu VoiTớ là Benjamin khiến khách mời thích thú. Vy Oanh bày tỏ cô rất hạnh phúc khi làm mẹ và không ngại cho con trai khám phá mọi thứ trên quê hương.
Khi được hỏi về ba của bé Voi, Vy Oanh cho biết do bận việc công ty nên ông xã chỉ tháp tùng hai mẹ con về Việt Nam được 10 ngày. Quy tắc của hai vợ chồng là 1-2 tháng sẽ sắp xếp gặp nhau một lần dù bận tới đâu, nên sắp tới ba bé Voi sẽ sớm quay lại Việt Nam.
Vy Oanh tổ chức tiệc thôi nôi lúc con trai… 14 tháng 2
Vy Oanh tổ chức tiệc thôi nôi lúc con trai… 14 tháng 3
Vy Oanh tự lên ý tưởng trang trí tiệc cho con
''Quý tử'' nhà Vy Oanh tên Benjamin Lê, quốc tịch Mỹ. Bé có tên thân mật ở nhà là Voi. Sau khi sinh con hơn một năm, cô về nước vào cuối tháng 4 và được khán giả dành nhiều lời khen ngợi “gái một con trông mòn con mắt”. Sắp tới, Vy Oanh sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng sau thời gian dài vắng mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.