'W - Two worlds' sẽ có chuyển biến gây sốc ở các tập cuối

05/09/2016 18:26 GMT+7

Trước hàng loạt câu hỏi về số phận các nhân vật chính trong những tập cuối W - Two worlds , nhà sản xuất đã tiết lộ một số chi tiết khiến khán giả hoang mang, không thể đoán trước chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Trong tập 13 mới phát sóng vào ngày 1.9 vừa qua, bộ phim W - Two worlds (W - Hai thế giới) một lần nữa lại khiến người xem rơi vào cảm xúc hoang mang tột độ với những tình tiết bất ngờ. Người xem không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra ở những tập tiếp theo.
Trong phần cuối tập 13, Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã bị tên sát thủ (Kim Ui Sung) bắt cóc và bắn từ sau lưng. Kang Chul (Lee Jong Suk) đã mặt đối mặt và tiêu diệt hắn. Kẻ thù giết chết gia đình Kang Chul đã chết còn Oh Yeon Joo thì được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Khoảnh khắc nữ chính bị hại và nhân vật phản diện bị giết quá nhanh làm người xem không khỏi “há hốc mồm” ngưỡng mộ trước cách xử lý “có một không hai” của biên kịch cũng như đạo diễn W - Two worlds.
Kang Chul (Lee Jong Suk) đã tiêu diệt kẻ sát nhân giết hại gia đình anh năm xưa Ảnh cắt từ phim
Đoạn giới thiệu tập 14 cho thấy tác giả của bộ truyện W là ông Oh Seung Moo (Kim Ui Sung) đã lấy lại được gương mặt từ tên sát thủ, tình hình của Oh Yeon Joo vẫn là một dấu hỏi lớn không được hé lộ. Đội ngũ làm phim còn khiến khán giả bất an hơn khi cho chiếu đoạn Kang Chul khẳng định: “Cô ấy đã chết” lúc nói về người yêu.
Người xem liên tục đặt ra thắc mắc về 3 tập cuối W - Two worlds và lo sợ trước khả năng bộ phim sẽ có một kết thúc buồn cho đôi nam nữ chính. Nhiều người ra sức đoán diễn biến của 3 tập cuối và không ngừng yêu cầu một lời giải thích hợp lý để họ có đủ động lực để đón xem các tập phim tiếp theo.
Khán giả lo lắng nhân vật Oh Yeon Joo sẽ chết Ảnh: cắt từ phim
Đáp lại loạt câu hỏi từ khán giả, đại diện phía sản xuất W - Two worlds hứa hẹn: “Với đoạn giới thiệu về cái chết của nhân vật Oh Yeon Joo, bộ phim sẽ có những chuyển biến mới hoàn toàn. Xin hãy chờ đón tương lai của cô ấy trong những tập tới của phim”.
W - Two worlds (W - Hai thế giới) bao gồm 16 tập và đang dần đi đến chặng cuối cùng. Mặc cho sự cạnh tranh quyết liệt của các đối thủ chiếu cùng khung giờ như Uncontrollably fond, Incarnation of jealousy, bộ phim vẫn giữ được vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng rating phim phát sóng tối thứ 4 - 5 hàng tuần. Tác phẩm với sự góp mặt của Lee Jong Suk, Han Hyo Joo, Kim Ui Sung, Jeong Eu Gene, Lee Tae Hwan…sẽ phát sóng tập 14 vào tối thứ tư ngày 7.9, trên đài MBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.