Westlife đến Việt Nam vào tháng 10

29/07/2011 14:56 GMT+7

(TNTS) Thông báo về tour diễn quảng bá cho album thứ 11 tên Gravity, Westlife cho biết sẽ tổ chức tại các quốc gia châu Á và châu Phi. Việt Nam được chọn là điểm đến thứ 8 của boyband đình đám này với một đêm diễn duy nhất vào ngày 1.10 tại Hà Nội.

Trong đêm diễn Gravity tour, Westlife sẽ cống hiến cho khán giả những nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi họ: Seasons in The Sun, Flying Without Wings, Uptown Girl, You Raise Me Up… và một số ca khúc trích từ album mới, Gravity, như Safe, I Will Reach You hay No One’s Gonna Sleep Tonight.

 

Thành viên Mark Feehily của ban nhạc đã đăng tải lịch trình tour diễn lên trang Twitter cùng dòng status chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được đến những nơi mà tôi chưa bao giờ đến như Việt Nam. Ngoài ra, tôi cũng mong đợi được gặp lại người hâm mộ ở Jakarta (Indonesia), Đài Loan”.

Đây là một năm mà khán giả Việt Nam may mắn được chào đón nhiều nghệ sĩ nước ngoài tới biểu diễn như: Backstreet Boys, Super Junior, Bob Dylan, David Cook, Alexandra Burke, David Archuleta... và sắp tới là Westlife.

Ngân Vi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.