Will nhóm 365: Tình cảm anh em với Tronie khó mà thay đổi được!

10/11/2013 09:53 GMT+7

(iHay) Will cho biết dù đã Tronie tách nhóm và không còn đứng chung sân khấu nhưng mọi người vẫn là anh em.

(iHay) Thành viên vui tính của nhóm 365 đã chia sẻ về vai diễn đầu tay trong phim Bếp hát cũng như những thay đổi trong nhóm 365 vừa qua khi thiếu vắng thành viên Tronie.

>> Bắt gặp Will nhóm 365 gần gũi với 'bạn gái' Lam Trường
>> ‘Bà bầu’ Ngô Thanh Vân rưng rưng tuyên bố Tronie đã rời nhóm 365

365 bất ngờ tung clip làm bảo vệ công viên khi Tronie vẫn còn trong nhóm 1
365 là mô hình nhóm nhạc thần tượng được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam

365 bất ngờ tung clip làm bảo vệ công viên khi Tronie vẫn còn trong nhóm 2
Hiện nhóm hoạt động với bốn thành viên, thiếu vắng Tronie. Will đứng thứ hai từ phải qua  

 
c anh em vẫn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau bình thường. Dù không còn đứng chung sân khấu như một nhóm nhạc nhưng chúng tôi vẫn là anh em. Tình cảm này khó mà thay đổi được. Tuy nhiên, lịch làm việc của nhóm và Tronie khá bận rộn, chỉ có thể gặp nhau ở các sự kiện ra mắt phim hoặc một số hoạt động nghệ thuật
Will
* Chào Will! Will có thể tiết lộ đôi điều về vai diễn đầu tay của mình được chứ?

Trong Bếp hát, Will vào vai Võ Huy, một nhân viên rửa chén bát "kỳ cựu" của nhà hàng Avilon và tự phong là "Trưởng phòng rửa chén" của nhà hàng (cười) .

Huy vốn xuất thân trong một gia đình nghèo và đây là việc khởi đầu sự nghiệp của nhân vật. Tính tình của Huy dễ mến, hiền lành, làm việc chăm chỉ và cố gắng học hỏi để biến ước mở trở thành đầu bếp nổi tiếng trở thành hiện thực.
 
* Cơ duyên nào đưa Will đến với bộ phim này?

Cũng như các diễn viên khác trong phim, Will nhận vai thông qua casting từ lời mời của nhà sản xuất. Là phim ca nhạc dài tập nên Bếp hát đòi hỏi các diễn viên phải có nhiều kỹ năng, đặc biệt là ca hát và nhảy. Điểm mạnh của Will là có thể nhảy và hát trực tiếp khá tốt nên đã đáp ứng được yêu cầu của nhà sản xuất. Khi được thông báo có vai, Will thật sự rất bất ngờ và cũng không kém phần hạnh phúc, vì đây sẽ là bộ phim đầu tay và vai diễn đầu tiên của Will.


Will học cách cầm dao đúng cách từ thành viên tháo vát nhất nhóm 365 - Jun


* Will có tự tin sẽ để lại ấn tượng tốt với khán giả trong phim đầu tay này không?

Nhà sản xuất đã tự tin chọn mình thì sao mà mình không tin mình. Đây cũng là một cơ hội rất tốt để Will có thể bộc lộ một khả năng khác của mình. Diễn xuất cũng là một đam mê của Will ngoài ca hát nên Will muốn cố gắng hết sức cho vai này .
 
* Lần đầu đóng phim, Will có gặp nhiều khó khăn?

Vạn sự luôn khởi đầu nan! Đầu tiên là vì lịch đóng phim dày đặc, mất khá nhiều thời gian nên Will phải xếp lại lịch diễn với nhóm 365 sao cho hợp lý. Hầu hết thời gian của Will, có khi một ngày quay đủ 24 tiếng trên phim trường nên chắc chắn là mệt hơn khi trên sân khấu. Dù đã có kinh nghiệm khi quay MV nhưng phải nói trên phim trường ngần ấy thời gian và quay liên tục nhiều tháng cũng khá... thấm.

Việc '”múa may quay cuồng"  với các vật dụng trong bếp cũng là một thử thách khó với Will. Vì là "trưởng phòng rửa chén" nên mọi động tác trong bếp phải thuần thục, có những cảnh phải vừa nấu nướng vừa diễn nên rất vất vả để tập trung. Có nhiều khi múa may dữ quá, xém ném bay cái dĩa vào anh quay phim (cười).


Will và Tú Vi sẽ thường xuyên diễn cặp với nhau trong phim 

* Vào vai một anh chàng yêu nấu nướng, ở ngoài Will có đảm đang giống như vậy?

Will thích ăn hơn (cười). Will là người rất thích thưởng thức những món ăn ngon, chính vì vậy dù không khéo léo trong nấu ăn nhưng cũng có mắt nhìn món ngon và tìm tòi công thức làm ra nó để… kiếm người làm cho ăn (cười). Việc sống tự lập từ khi gia nhập nhóm 365 cũng giúp Will nhiều trong kỹ năng bếp núc, dù chỉ là những món đơn giản thôi nhưng ít ra cũng giúp Will không luống cuống trong việc xử lý các tình huống trong bếp khi đóng phim.

* Được biết, thành viên cùng nhóm - Jun khá thành thạo với công việc nấu nướng. Will có học hỏi gì từ bạn để chuẩn bị cho vai diễn này?

Vai diễn của Will nằm trong khu vực rửa chén nên cũng không có nhiều cảnh nấu nướng, chỉ có vài cảnh với nồi niêu, xoong, chảo. Jun - chuyên gia nấu ăn của nhóm - cũng hướng dẫn Will nhiều về cách cầm, cắt cái này, cái kia sao cho đúng kiểu... bếp. Ngoài ra, đoàn phim cũng được đầu bếp chuyên nghiệp hướng dẫn và để các diễn viên vào vai thật tốt.

* Trước Will, Isaac cũng từng thành công với vai trò diễn viên. Will có nghĩ mình sẽ làm tốt hơn Isaac?

Anh Isaac đã từng tham gia đóng phim nên Will cũng được anh truyền cho nhiều kinh nghiệm khi vào vai. Mỗi vai và mỗi thể loại phim khác nhau nên không thể so sánh, với anh Isaac hay Will đều là vai diễn đầu tiên nên áp lực như nhau.

Will chỉ biết cố gắng hết mình, trước hết là không bị chê là "bình bông đóng phim", sau đó là chứng minh bản sắc riêng trong vai diễn của mình mà khán giả có thể ghi nhớ, chứ không lấy nhau làm so sánh,

 
Tình cảm anh em khó thay đổi được của các thành viên nhóm 365 với nhau và với Tronie

* Trong phim, Will được làm việc với những mỹ nhân hot nhất hiện nay như Diệp Lâm Anh, Trương Nhi, Tú Vi… Will có thấy… xao xuyến không?

Ái chà, một câu hỏi thú vị đây! Phải nói là  các "mỹ nhân" trong phim như Diệp Lâm Anh, Trương Nhi, Tú Vi đã mang lại nhiều màu sắc và thú vị cho đoàn làm phim. Trong phim, đến tập gần cuối nhân vật do Will thủ vai mới có người yêu nhưng Will và các diễn viên nữ cũng có nhiều phân cảnh đóng với nhau và tâm đầu ý hợp lắm, nhất là với đàn chị Tú Vi. Về tình cảm thì có lay động chút chút, nhưng mà là trên phim thôi, ngoài đời thân quá nên chị chị, em em sao mà xao xuyến được (cười). 

* Thay thế vị trí rapper của Tronie trong nhóm 365, Will có thấy khó khăn?

Trong nhóm, các thành viên cũng có tập nhiều vai trò khác nhau ngoài chức năng chính của mình. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận khá khó khăn vì Tronie đã để lại một ấn tượng riêng với chất rap của mình và nhóm cũng phải tập lại đội hình cũng như phân lại vai trò hát trong nhóm.

Fan thắc mắc về vấn đề này rất nhiều nhưng fan hiểu và thông cảm nên nhóm rất biết ơn. Và như bạn thấy, sau thời kỳ khó khăn, nhóm vẫn hoạt động tốt với đội hình 4 người

 
Hiện tại, 365 vẫn hoạt động với đội hình 4 thành viên và chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới


* Mối quan hệ của Will và Tronie ra sao sau khi Tronie rời nhóm?

Các anh em vẫn giữ liên lạc và nói chuyện với nhau bình thường. Dù không còn đứng chung sân khấu như một nhóm nhạc nhưng chúng tôi vẫn là anh em. Tình cảm này khó mà thay đổi được. Tuy nhiên, lịch làm việc của nhóm và Tronie khá bận rộn, chỉ có thể gặp nhau ở các sự kiện ra mắt phim hoặc một số hoạt động nghệ thuật. 
 
* Cái tên 365 có nghĩa là 3 tháng casting, 6 tháng luyện tập và 5 thành viên, vậy nhóm có dự định sẽ thêm thành viên mới để làm tròn lại con số 5 không?

Nhóm vẫn giữ đội hình 4 người và không có ý định thêm thành viên. Còn cái tên 365 thì đã là một thương hiệu được khán giả chấp nhận và yêu mến cho nên nhóm vẫn giữ nguyên. Sự thay đổi thành viên là một bước chuyển nhưng không hẳn là thay đổi hết tất cả.

Nhóm 365 vẫn được khán giả yêu mến, 4 thành viên vẫn rất ổn với vai trò hiện tại của mình và sẽ cố gắng để ngày càng phát triển hơn nữa các kỹ năng cá nhân. Cám ơn mọi người đã quan tâm đến nhóm và hi vọng khán giả sẽ tiếp tục đồng hành với nhóm trong nhiều hoạt động sắp tới của nhóm và từng các thành viên.

* Cảm ơn Will về cuộc trò chuyện thú vị này.

Phát Trần
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Will nhóm 365 gần gũi với 'bạn gái' Lam Trường
>> ‘Bà bầu’ Ngô Thanh Vân rưng rưng tuyên bố Tronie đã rời nhóm 365
>> Nhóm 365 kể chuyện lần đầu đóng "phim tình cảm" với hotgirl
>> 365 tung MV mới với cảnh quay lãng mạn trên... giường
>> Nhóm 365 làm fan khóc nức nở trong Ngày của mẹ
>> Will nhóm 365 yêu nhiều nên đau cũng nhiều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.