Will Smith làm lộ dàn diễn viên 'Aladdin' phiên bản live-action

07/09/2017 18:46 GMT+7

Chỉ với một bức ảnh selfie trên trang cá nhân, 'Men in Black' Will Smith đã cho lộ diện dàn diễn viên đóng vai Aladdin, công chúa Jasmine và gã phù thủy Jafar.

Bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney về xứ sở Ba Tư huyền bí Aladdin sẽ được chuyển thể thành phiên bản live-action. Quá trình casting cho bộ phim đã hoàn tất và đoàn làm phim đang bắt đầu quay những thước phim đầu tiên tại Longcross Studios, ngoại ô nước Anh.
Thông qua bức ảnh selfie mà nam tài tử Will Smith vừa đăng tải lên trang fanpage chính thức của mình, Will Smith đã hé lộ cho các fan hâm mộ nhà Chuột về dàn diễn viên mới toanh sẽ tham gia vào dự án phim lần này.
“Chúng tôi chỉ mới bắt đầu quay phim cho Aladdin và tôi muốn giới thiệu đến mọi người gia đình mới của chúng tôi: Mena Massoud/Aladdin, Naomi Scott/Công chúa Jasmine, Marwan Kenzari/Jafar còn tôi ở đây chuẩn bị vào vai Thần Đèn này", Will Smith viết trên fanpage.
Gương mặt trẻ Mena Massoud trong vai Aladdin, chàng thanh niên đáng yêu sống ở khu ổ chuột cảm nắng công chúa Jasmine, con gái vua Sultan
 Nữ siêu nhân Naomi Scott trong bộ phim Power Rangers sẽ đóng vai công chúa Jasmine xinh đẹp
Aladdin được dẫn dắt bởi bàn tay tài hoa của đạo diễn Guy Ritchie, người đã làm nên thành công của Sherlock Holmes The Man from U.N.C.L.E với kịch bản dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng Nghìn lẻ một đêm và tác phẩm hoạt hình cùng tên được sản xuất vào năm 1992. Bộ phim còn có sự góp mặt của nhà soạn nhạc Alan Menken (Beauty and The Beast, La La Land).
Bản gốc của bộ phim hoạt hình Aladdin đã nhận được tám đề cử Oscar vào năm 1992 và cuối cùng nhận được hai tượng vàng ở hai hạng mục Nhạc phim hay nhất và Bài hát gốc hay nhất. Phim thu về 504 triệu USD bất chấp kinh phí chỉ 28 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.