Will Smith muốn tham gia phim về nhóm nữ ác nhân DC

20/12/2016 15:31 GMT+7

Chia sẻ với MTV International, Will Smith nói rằng anh rất muốn tham gia bộ phim về đội quân nữ ác nhân DC mang tên Gotham city sirens , tái hợp với diễn viên Margot Robbie trên màn ảnh rộng.

Tuần vừa qua, nữ diễn viên Margot Robbie đã lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục thể hiện nhân vật Harley Quinn trong dự án ăn theo bộ phim Suicide Squad, tên Gotham city sirens. Tác phẩm có nội dung dựa trên bộ truyện tranh cùng tên về hành trình của nhân vật Joker cùng hai nữ ác nhân rất được yêu thích khác của DC là Catwoman và Poison Ivy.
Theo nhiều thông tin gần đây bà mẹ ba con nóng bỏng Megan Fox có thể sẽ hóa thân thành Poison Ivy. Nữ diễn viên sẽ đóng vai Catwoman đến nay vẫn còn là một ẩn số.
Warner Bros. đang chuẩn bị phần phim riêng về Deadshot do tài tử 48 tuổi thủ vai
Mới đây, Will Smith - Deadshot trong Suicide Squad, đồng thời cũng là bạn diễn của Margot Robbie, đã hào hứng khẳng định với MTV International rằng rất muốn tham gia Gotham city sirens dù chỉ là vai khách mời: “Tôi đương nhiên muốn phải xuất hiện trong bộ phim đó rồi. Tôi yêu Margot Robbie, tôi sẽ làm bất cứ điều gì mà cô ấy muốn làm”.
Việc ngôi sao Men in black có xuất hiện trong tác phẩm hay không vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Tuy nhiên, ngay cả khi Will Smith không góp mặt trong Gotham city sirens, người hâm mộ vẫn sẽ được thấy anh với vai Deadshot trong các dự án sắp tới. Theo nguồn tin tiết lộ với EW, hãng Warner Bros. đang lên kế hoạch cho các phần phim Suicide Squad tiếp theo và dự tính xúc tiến dự án riêng cho nhân vật Deadshot.
Margot Robbie một lần nữa thể hiện vai Harley Quinn trong dự án đầu tiên ăn theo phim Suicide Squad
Gotham city sirens đánh dấu màn hợp tác thứ hai của đạo diễn David Ayer và Margot Robbie sau Suicide Squad. Dù bị nhiều chỉ trích về mặt nội dung, Suicide Squad vẫn mang về hơn 700 triệu USD doanh thu phòng vé toàn cầu.
Hiện Gotham city sirens vẫn đang trong quá trình tuyển chọn diễn viên và chưa có ngày ra mắt cụ thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.