Will: Tôi không thích Jun Vũ vì nhìn rất giống... con trai

Thành Long
Thành Long
13/03/2019 19:40 GMT+7

Tham gia chương trình Giải mã tri kỷ, Will và Jun Vũ lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm thời gian qua. Cả hai tiết lộ lý do không thể đến với nhau dù liên tục được fan 'ghép đôi'.

Thời gian gần đây, việc Will và Jun Vũ thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi chuyện họ bí mật hẹn hò. Tại chương trình, cặp đôi lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Học trò Ngô Thanh Vân khẳng định: “Chúng tôi không hề có tình cảm luôn”. Trong khi đó, diễn viên Tháng năm rực rỡ bổ sung thêm: “Chơi thân với một người bạn nào đó, xong bị hiểu lầm là hai người đang yêu nhau, tự dưng mình cảm thấy rất buồn cười. Bởi điều đó không thể nào trở thành sự thật được”.
Will tiết lộ lý do không thể thích Jun Vũ vì đàn em quá giống con trai Ảnh: Chụp màn hình
Will chia sẻ anh biết Jun Vũ thông qua những dự án quảng cáo và các bộ phim mà cô từng tham gia. Thời điểm đó, cựu thành viên 365 ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp và mong muốn có dịp được hợp tác cùng nhau. Tuy nhiên, mãi đến tận bây giờ cả hai vẫn chưa có bất kỳ một sản phẩm nào quay chung. Anh kể: “Khi về chung một quản lý, tôi thấy Jun Vũ phù hợp làm một người em, một người bạn bởi cô ấy không phải mẫu người bạn gái của tôi”. Chia sẻ của giọng ca sinh năm 1989 khiến MC Khả Như bất ngờ, trong khi Jun Vũ lặng im, không nói nên lời.
Chia sẻ thêm về lý do không thể nảy sinh tình cảm với đồng nghiệp, Will cho biết anh từng qua nhà nữ diễn viên chơi cùng một đám bạn và bất ngờ khi Jun Vũ “quá con trai”, mê chơi game trong khi bản thân anh lại thích kiểu người phụ nữ nhẹ nhàng, nữ tính. Thậm chí, Khả Như hỏi về cơ hội cả hai đến với nhau khi cô đơn lúc về già, Will thẳng thắn: "Nếu thực sự có điều đó xảy ra thì Will và Jun Vũ sẽ đến với nhau để duy trì giống nòi loài người”. Chia sẻ này nhận được sự đồng tình từ phía Jun Vũ, trong khi các khán giả tại trường quay được phen cười nghiêng ngả. 
Trước đó, việc cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của cả hai Ảnh: TL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.