Won Bin và Lee Na Young bí mật đám cưới với 50 khách mời

31/05/2015 10:59 GMT+7

(iHay) Hai diễn viên Won Bin và Lee Na Young đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới bí mật chỉ gói gọn 50 khách mời ngày 30.5.

(iHay) Hai diễn viên Won Bin và Lee Na Young đã chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới bí mật chỉ gói gọn 50 khách mời ngày 30.5.

>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn

Won Bin và Lee Na Young bí mật đám cưới với 50 khách mời - ảnh 1 Lee Na Young (trái) và Won Bin đã chính thức đám cưới ngày 30.5.2015 - Ảnh: Chụp màn hình/Reuters
Theo trang Dispatch, mỹ nam Won Bin và nữ diễn viên Lee Na Young đã chính thức kết hôn ở một khách sạn ven sông tại Kangwongdo, Jeongseon (Hàn Quốc) ngày 30.5. Các tay săn ảnh đã chụp được một vài bức ảnh về nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi nhưng không thể vượt qua đội ngũ nhân viên bảo vệ để tiếp cận bên trong hôn lễ.
Bài báo cho biết bữa tiệc cưới Won Bin và Lee Na Young khá riêng tư diễn ra ở ngoại ô với chỉ 50 khách là quan viên hai họ và bạn bè gần gũi nhất. Đặc biệt, tân lang tân nương không mời các ngôi sao chung ngành giải trí bởi muốn giữ sự kiện thật ấm cúng và thân mật. Rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ khi đọc thông tin về đám cưới nói trên.
Đại diện của Won Bin và Lee Na Young - Eden Nine nói: “Chúng tôi muốn lễ cưới yên tĩnh nhất có thể khi họ trao lời thề trọn đời trọn kiếp. Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của cả hai bên gia đình”.
Công ty này cũng phủ nhận tin đồn Lee Na Young đang mang thai nên mới phải tiến hành chuyện vui ‘không cờ không trống’ như thế. Eden Nine giải thích rõ để làm yên lòng fan sau tin đồn hồi hai ngôi sao được sự chấp thuận của cha mẹ và không chịu áp lực do mang thai. Trước đó, giới truyền thông Hàn dấy lên tin hôn lễ giữa Won Bin và Lee Na Young có diễn ra thì cũng là do cô dâu bầu bì ngoài ý muốn.
Won Bin và Lee Na Young hẹn hò năm 2012 nhưng công khai tình cảm vào tháng 10.2013. Won Bin dấn thân vào làng giải trí năm 1997. Nam diễn viên 37 tuổi đạt đến thành công trong sự nghiệp với vai diễn trong Autumn in my Heart (Trái Tim Mùa Thu), Taegukgi (Cờ Thái cực giương cao)… Lee Na Young vào showbiz Hàn năm 1996. Nữ diễn viên sinh năm 1979 từng đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP Rồng Xanh cho vai diễn trong Someone Special. Vai diễn gần đây nhất của cô là trong series The Fugitive: Plan B (Kế Hoạch B) của đài KBS.

Tạ Ban

>> Song Hye Kyo vẫn còn tiếc nuối chuyện tình với Lee Byung Hun?
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn
>> Sao Hàn và những bản sao kế nhiệm hoàn hảo
>> Chị cả Girls' Generation hẹn hò đàn em nhóm EXO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.