Woody Allen - Mia Farrow phản pháo vụ lạm dụng tình dục con gái nuôi

05/02/2014 10:11 GMT+7

(iHay) Sau khi con gái bị đại diện của đạo diễn Woody Allen 'tố' ngược, Mia Farrow đã lên tiếng.

(iHay) Ngay sau khi đại diện của đạo diễn Woody Allen lên tiếng cho rằng những lời cáo buộc lạm dụng tình dục là 'không đúng sự thật và đáng hổ thẹn', mẹ của Dylan Farrow ngay lập tức 'bảo vệ' con gái trên trang cá nhân.

>> Đạo diễn lừng danh Woody Allen bị con gái tố lạm dụng tình dục

 Woody Allen, Mia Farrow cùng phản pháo vụ quấy rối tình dục con gái nuôi 4
 Woody Allen và Dylan Farrow  - Ảnh: Getty

Dylan Farrow, con gái nuôi của đạo diễn Woody Allen đã viết một bức “tâm thư” và gửi cho tờ New York Times tố cáo cha nuôi đã sàm sỡ khi cô còn nhỏ. 

Trong thư, Dylan Farrow viết: “Khi tôi lên bảy tuổi, Woody Allen đã dẫn tôi lên tầng áp mái ở tầng hai của ngôi nhà. Ông bảo tôi nằm trên bụng rồi tấn công tình dục”.

Được biết, những lời cáo buộc này được trình lên tòa án và bị tòa án bác từ năm 1993. 

Theo The Guardian ngày 3.2, Leslee Dart - đại diện của đạo diễn 78 tuổi này phản pháo: “Ông Allen đọc bài viết và thấy rằng nó không đúng sự thật và đáng hổ thẹn. Ông ấy sẽ phản hồi sớm thôi”.

Người này cũng nói thêm về vụ việc: “Trong thời gian đó, nhiều cuộc điều tra đã được tiến hành bởi các chuyên gia độc lập do tòa án chỉ định. Họ đã kết luận rằng không hề có bằng chứng đáng tin cậy về việc lạm dụng tình dục, rằng Dylan Farrow đã không có khả năng phân biệt giữa tưởng tượng và thực tế, và rằng Dylan Farrow đã được huấn luyện bởi mẹ của cô, Mia Farrow”.

Woody Allen, Mia Farrow cùng phản pháo vụ quấy rối tình dục con gái nuôi 1
 Mia Farrow, Dylan Farrow và Woody Allen khi còn hạnh phúc - Ảnh: Rex

Trang E!News ngày 5.2 đưa tin bà Mia Farrow cũng lại lên tiếng về sự việc. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân Twitter của mình: “Tôi yêu con gái tôi. Tôi sẽ luôn bảo vệ nó. Nhiều điều xấu sẽ nhắm vào tôi. Nhưng chuyện này không phải là vì tôi mà là vì sự thật”.

Tuy nhiên, người mẹ này không nhận được nhiều sự đồng tình. Elkan Abramowitz xuất hiện trên NBC’s Today nói: Dylan “là con tốt thí trong trận chiến lớn giữa ông ta (Woody Allen) và Mia Forrow từ 20 năm trước và ý tưởng bị lạm dụng được chính mẹ cô (Dylan) cấy vào suy nghĩ của cô ấy”.

Abramowitz cũng cho rằng: “Cô ấy (Dylan) không nói dối. Tôi nghĩ là cô ấy thật sự tin rằng chuyện đó đã xảy ra… Khi bạn cấy một câu chuyện vào tâm trí của đứa trẻ 7 tuổi thì nó sẽ ở đấy mãi, không bao giờ phai đi”.

Tạ Ban

>> Lãnh án 10 năm tù vì làm 'lạm dụng tình dục' với... dê
>> Michael Jackson chi 35 triệu USD để bịt miệng 24 nạn nhân lạm dụng tình dục
>> Google “cấm cửa” hình ảnh lạm dụng tình dục trẻ em
>> Diễn viên Go Young Wook dính scandal lạm dụng tình dục
>> Dạy trẻ chống lạm dụng tình dục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.