Workshop làm phim tài liệu ngắn 4 tuần

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
12/05/2021 06:47 GMT+7

Một workshop làm phim tài liệu ngắn kéo dài 4 tuần sẽ được DOC CICADA phối hợp với Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam tổ chức từ 5.7 - 1.8, dự kiến tại TP.HCM.

Hoạt động có mục tiêu mang tới kỹ năng nền tảng cho những cá nhân muốn theo đuổi thực hành phim tài liệu. Chương trình cũng có sự hỗ trợ của Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh TPD, Hanoi Doclab và Varan Việt Nam.
Đối tượng tham dự chương trình là các nhà làm phim từ 18 tuổi trở lên, có mong muốn được thực hành làm phim tài liệu. Các ứng viên cũng cần cam kết tham gia toàn bộ chương trình. Các học viên tham gia sẽ được hỗ trợ toàn bộ học phí. Ngôn ngữ sử dụng là tiếng Việt. Thời gian nhận đơn từ nay đến 6.6, chi tiết liên hệ: doc.cicada@gmail.com.
Chương trình có các cố vấn là các đạo diễn và nhà sản xuất như: Trần Trung Hiếu, Vy Nguyễn Anh Phong, Hà Lệ Diễm và Trang Đào. Bên cạnh khóa học dài 4 tuần, học viên ứng viên cũng được mời tham dự chuỗi sự kiện về phim tài liệu, bao gồm các buổi chiếu phim, giao lưu và tọa đàm. Các học viên tham gia workshop sẽ tiếp tục được hỗ trợ về chuyên môn sau khi workshop kết thúc, và những dự án tốt sẽ có cơ hội được hợp tác sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.