X-Factor: Lại xuất hiện thí sinh đổi nghệ danh, giả gái đi thi

14/04/2014 04:30 GMT+7

(TNO) Vụ việc ca sĩ Anh Thúy đeo mặt nạ, giả dạng đi thi X-Factor chưa kịp lắng xuống thì trong tập 2 của chương trình phát sóng tối 13.4 lại xuất hiện thêm trường hợp thí sinh của cuộc thi khác đổi nghệ danh, giả gái đi thi.

(TNO) Vụ việc ca sĩ Anh Thúy đeo mặt nạ, giả dạng đi thi X-Factor chưa kịp lắng xuống thì trong tập 2 của chương trình phát sóng tối 13.4 lại xuất hiện thêm trường hợp thí sinh của cuộc thi khác đổi nghệ danh, giả gái đi thi.

>> Quán quân X-Factor Anh quốc đến TP.HCM
>> Vụ 'ca sĩ Anh Thúy': Ban tổ chức X-Factor xin lỗi khán giả


Bùi Caroon đội tóc giả, xuất hiện trong X-Factor với nghệ danh Caroon Khải Tâm
 

Đó là trường hợp của chàng trai Bùi Caroon, thí sinh từng khiến Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt khi phải nói lời chia tay trong vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2012.

Điều đáng nói là khi xuất hiện trong chương trình X-Factor, Bùi Caroon lại lấy nghệ danh Caroon Khải Tâm đồng thời thoa son, đội tóc giả như một cô gái, thể hiện ca khúc If I Were A Boy. Mãi đến khi anh chàng cởi bỏ mái tóc giả ra thì cả hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà mới nhận ra "người quen".

Tuy nhiên, không giống như trường hợp của Huyền Minh (ca sĩ Anh Thúy), Caroon Khải Tâm cho biết do yêu thích các cuộc thi ca hát nhưng "duyên chưa đến, không tiến xa được" nên anh muốn thay đổi để tìm kiếm những điều còn tiềm ẩn bên trong mình. Việc giả gái được anh chia sẻ là để truyền tải cảm xúc cho bài hát. Những chia sẻ này đã nhận được sự đồng tình của 4 giám khảo...


Đến khi Caroon cởi bỏ bộ tóc giả, Hồ Ngọc Hà mới nhận ra "người quen"

Trong khi đó, với cái tên Đinh Huy, chàng trai Đinh Quốc Anh Huy cũng khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khá bất ngờ khi gặp lại "học trò" cũ của mình trong Giọng hát Việt 2013 với một phong cách hoàn toàn khác trước.

Sự cá tính pha chút... "điên khùng" khi thể hiện ca khúc Cheating (nhận xét của giám khảo Dương Khắc Linh) đã giúp Đinh Huy gây ấn tượng với ban giám khảo. 


Đinh Huy gây ấn tượng với ban giám khảo với phong cách có chút... "điên khùng"
 

Cũng trong tập này, khán giả còn nhận ra chàng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, tác giả của những ca khúc hit trong giới trẻ Dấu mưa, Uống trà, Chạy mưa, Lạc...

Phát huy sở trường của mình, Phạm Toàn Thắng thể hiện ca khúc Muốn yêu do chính mình sáng tác. Tuy giọng hát không có gì đặc biệt nhưng việc một chàng trai vừa có khả năng sáng tác vừa thể hiện bài hát đã được ban giám khảo khích lệ.


 Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng
 

Nhìn chung, sau scandal ở tập 1, tập 2 của X-Factor không nhiều nhân tố bùng nổ như tập đầu tiên nhưng cũng không thiếu những yếu tố bất ngờ. Trong đó, không ít trường hợp tạo được nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn giám khảo.

Một trong số đó là Thùy Dương (26 tuổi, sinh viên), cô gái được mọi người trêu rằng "có họ hàng" với Siu Black. Trong chương trình, Thùy Dương thể hiện ca khúc Try bằng một giọng hát đầy nội lực, "đánh gục" cả 4 giám khảo.

Đó còn là chàng trai Chí Thành, người tự tin thể hiện ca khúc Anh, từng gắn liền với giọng hát của Hồ Quỳnh Hương. Ở tuổi 17, Chí Thành gây bất ngờ khi thể hiện khá tốt những nốt cao. Tuy nhiên, chàng trai này cũng được giám khảo Hồ Quỳnh Hương nghiêm khắc nhắc nhở việc hát không rõ lời ở những nốt trầm.


Thùy Dương thể hiện ca khúc Try bằng một giọng hát đầy nội lực


Chí Thành tự tin thể hiện ca khúc Anh
 

Cô bé Hoàn Mỹ (18 tuổi, học sinh lớp 12) với ca khúc Turn Your Face cũng gây phấn khích cho khán giả lẫn ban giám khảo, được Mr Đàm ví như một diva và được Hồ Quỳnh Hương đánh giá cao vì... "sự lạ".

Vào cuối chương trình, nhóm nhạc O-Plus với ca khúc I Swear cũng nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dùng hai từ "tuyệt vời", còn Hồ Ngọc Hà cho rằng "khỏi chê" với màn biểu diễn này.


Hoàn Mỹ với ca khúc Turn Your Face


Nhóm nhạc O-Plus 
 

Ngoài những tài năng được chọn, tập 2 cũng "dành đất" cho những trường hợp dù không được chọn nhưng lại để lại... ấn tượng.

Đó là chàng trai Đặng Kim Cương (17 tuổi, Hà Nội) với ca khúc Nỗi Nhớ Cao Nguyên gây ra sự tranh cãi kịch liệt giữa Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng về việc chọn hay không chọn thí sinh này. 

Chàng trai Lê Anh Lai (24 tuổi) với ca khúc Si mê một cô bé cũng gây ấn tượng đặc biệt khi xuất hiện với bộ trang phục sặc sỡ, thể hiện vũ điệu khá... buồn cười.

Giám khảo Dương Khắc Linh thẳng thừng nhận xét: "Khi em bước ra sân khấu như con bướm vàng mà em hát như con... gà mái".


Đặng Kim Cương (17 tuổi, Hà Nội) với ca khúc Nỗi Nhớ Cao Nguyên


Lê Anh Lai với ca khúc Si mê một cô bé 
 

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Huyền Minh trong X-Factor thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> X-Factor: Huyền Minh thừa nhận là ca sĩ Anh Thúy
>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
>> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM
>> Tiết lộ kịch bản phân vai của giám khảo X-Factor Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.