X-Factor: Thí sinh nhóm SGirl ngất xỉu trên sân khấu khi nghe công bố kết quả

15/08/2016 09:42 GMT+7

Trong đêm bán kết Nhân tố bí ẩn phát sóng tối 14.8, khi đang nghe nhận xét và công bố kết quả của đêm, bỗng một thành viên của nhóm nhạc S Girl ngất xỉu trên sân khấu khiến nhiều người lo lắng.

Cụ thể người bị ngất trên sân khấu là Chung Thương, một thành viên trong nhóm S Girl. Khi đang nghe nhận xét và công bố kết quả bỗng cô ngất xỉu. Ngay lập tức, thầy Dương Khắc Linh đã chạy lên sân khấu để giúp đỡ cho thí sinh của mình. Nguyên nhân Chung Thương ngất xỉu được cho là do quá áp lực và kiệt sức. Ban tổ chức chương trình cho hay hiện tại, Chung Thương đã khỏe lại và đang cần nghỉ ngơi và theo dõi thêm.
Cũng trong đêm bán kết, top 4 thí sinh lần lượt thể hiện hai ca khúc, một solo và một ca khúc kết hợp cùng một ca sĩ khách mời. Mở đầu cho chương trình là tiết mục sôi động của nhóm S Girl, có lẽ áp lực thi đầu tiên cũng gây ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của các thành viên trong nhóm. Ở tiết mục thứ hai, nhóm lại gây bất ngờ khi kết hợp với quán quân Nhân tố bí ẩn 2015 Giang Hồng Ngọc.
S Girl và phần trình diễn sôi động
Minh Như với giọng hát cao vút
Kiều Diễm quay lại với phong cách nhẹ nhàng
Tuấn Phương có phần thi an toàn
Ở tiết mục của thí sinh tiếp theo, Minh Như lại một lần nữa thể hiện được tài năng ca hát của mình khi lần lượt thể hiện những ca khúc khoe giọng khủng, với tiết mục thứ hai, giọng ca 17 tuổi kết hợp cùng ca sĩ Thu Phương. Thí sinh Kiều Diễm trở về là cô gái nhẹ nhàng ở tiết mục đầu tiên Người em mãi yêu và gây ấn tượng với phần kết hợp với ca sĩ Hoàng Hiệp, trưởng nhóm nhạc rock Ngũ Cung qua ca khúc Imagine. Còn phần thi của "hoàng tử buồn'' Tuấn Phương, trong đêm bán kết dường như anh muốn sự an toàn khi trở về với hình ảnh và phong cách cũ. Tuy các tiết mục tạo được cảm xúc xong lại không được đánh giá cao.
Kết quả cuối cùng, ban tổ chức quyết định đêm bán kết sẽ không loại và cho cả 4 nhóm thí sinh vào thẳng chung kết. Ngoài 4 nhóm thí sinh này, đêm chung kết sẽ có một thí sinh từng bị loại ở vòng trước sẽ có cơ hội tham gia tranh tài khi có số lượng khán giả bình chọn cao nhất.
Nhóm S Girl và phần thi thứ hai cùng khách mời Giang Hồng Ngọc
Ca sĩ Giang Hồng Ngọc phụ diễn cho nhóm học trò của Dương Khắc Linh
Kiều Diếm kết hợp với ca sĩ Hoàng Hiệp
Minh Như và ca sĩ Thu Phương
Tuấn Phương có màn kết hợp tình cảm với ca sĩ Trần Thu Hà
Top 4 bán kết sẽ được vào thẳng chung kết cùng với một thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất
Đêm hiện diện cuối cùng của top 5 chung cuộc sẽ phát sóng trực tiếp vào tối chủ nhật ngày 21.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.