Xa Thi Mạn: 'Lý Nhã Kỳ mời tôi đóng phim thì tôi luôn sẵn sàng'

25/06/2017 09:46 GMT+7

Hôm 24.6, nữ diễn viên Xa Thi Mạn đã có mặt tại TP.HCM để tham dự tiệc khai trương cửa hàng kim cương mới của Lý Nhã Kỳ. Đông đảo nghệ sĩ Việt cũng có mặt tại sự kiện này.

Nữ diễn viên chính phim Công chúa giá đáo vốn có mối thân tình với Lý Nhã Kỳ. Dù cách trở về địa lý, người ở tận Hồng Kông người ở Việt Nam nhưng cả hai nữ diễn viên đã có một tình bạn rất thân thiết. Được biết Xa Thi Mạn đã dành ngày nghỉ ít ỏi khi đang quay một lúc hai bộ phim ở Trung Quốc, Malaysia… để bay sang TP.HCM. Đây cũng là lần thứ ba nữ diễn viên đến Việt Nam theo lời mời của người bạn thân Lý Nhã Kỳ.
Ngay khi từ sân bay về khách sạn hoặc xuống thang máy ra thảm đỏ, Xa Thi Mạn đã được nhiều fan hò hét gọi tên thần tượng khiến cho lực lượng bảo vệ vất vả để giữ cho phóng viên có thể tác nghiệp.
Tại thảm đỏ sự kiện còn có sự góp mặt của những nghệ sĩ Bảo Thy, Minh Hằng, Nathan Lee, Trần Bảo Sơn, vợ chồng MC Bình Minh, Đức Vĩnh, Trương Quỳnh Anh, Nguyên Vũ, MC Bảo Anh...
Diễn viên Hồng Kông được cô bạn thân hướng dẫn "thả tim" đến người hâm mộ
Hứa Vỹ Văn phỏng vấn Xa Thi Mạn bằng tiếng Hoa
Sao phim Trường Bình công chúa vẫn trẻ trung hơn tuổi
Trong phần giao lưu cùng truyền thông do diễn viên Hứa Vĩ Văn dẫn dắt, Xa Thi Mạn đã bày tỏ tình cảm đối với người hâm mộ Việt Nam. Theo ngôi sao Ỷ thiên đồ long ký, các fan Việt khá hiếu khách đã tặng cô một món quà là biểu tượng văn hóa của Việt Nam khiến cô rất thích thú. Nữ diễn viên Hồng Kông cho biết cô đang rất bận rộn đóng phim, nhưng trước lời mời từ người bạn thân, cô đã quyết định đến chung vui. "Lý Nhã Kỳ là người rất đặc biệt. Cô ấy đi rất nhiều và chúng tôi dễ gặp nhau. Khi cô ấy sang Hồng Kông. Tôi sẽ dành thời gian cho cô ấy. Tôi nghĩ khoảng cách địa lý không quan trọng, dù quý mến nhau thì ở đâu cũng gặp nhau cả", Xa Thi Mạn chia sẻ.
Khi Hứa Vĩ Văn đưa ra câu hỏi nếu Lý Nhã Kỳ có lời mời cô đóng phim, Xa Thi Mạn vui vẻ trả lời: "Nếu cô ấy mời không có lý do gì tôi từ chối". Sau khi kết thúc chụp thảm đỏ, Xa Thi Mạn thân thiện chào fan và di chuyển về khu vực tiệc riêng thân mật cùng với cô bạn thân. Tại buổi tiệc, người đẹp Hồng Kông được diễn viên Kiều nữ và đại gia bí mật tổ chức sinh nhật. Cô đã rất bất ngờ và bày tỏ hạnh phúc trước thịnh tình của cô bạn.
Ca sĩ Nathan Lee phiêu cùng những ca khúc ngọt ngào
Nữ diễn viên Minh Hằng
Trương Quỳnh Anh
Lý Nhã Kỳ bên Nguyên Vũ
Bảo Thy nóng bỏng với đầm body ánh kim lấp lánh
Dàn sao lên sân khấu hát mừng Xa Thi Mạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.