Xa Thi Mạn trả lời về phần 2 'Diên hi công lược'

04/09/2018 17:18 GMT+7

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi qua loạt ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân. 'Kế hoàng hậu' của Diên hi công lược khiến người hâm mộ thổn thức với nhan sắc rạng rỡ.

Mới đây, bộ ảnh mới của Xa Thi Mạn chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng. Trong loạt ảnh, nữ diễn viên với chiếc váy hoa thanh lịch giúp cô khéo khoe thân hình thanh mảnh. Cô thướt tha tạo dáng thoải mái trước ống kính và cho thấy vẻ ngoài trẻ trung. Được biết, đây là hình ảnh quảng bá cho một thương hiệu cao cấp.
Bài đăng của người đẹp nhận được gần 30.000 lượt thích trên Instagram cùng hàng ngàn bình luận khen ngợi người đẹp hết lời. Có một số dân mạng còn khẳng định Kế hoàng hậu của Diên hi công lược tỏa sáng trong mọi góc ảnh và sở hữu nhan sắc bất chấp tuổi tác.
Xa Thi Mạn được cho là ngày càng trẻ trung so với tuổi thật của mình  ẢNH: INSTAGRAM NV
Sina cũng đăng lại bộ ảnh của Xa Thi Mạn và dành nhiều lời có cánh để nói về cô. Trang tin này miêu tả làn da mịn màng, nụ cười tươi và đôi mắt sáng đã giúp ngôi sao đài TVB làm người đối diện xao xuyến. Đặc biệt, Sina còn cho rằng cô còn đẹp hơn hoa trong ảnh.
Hiện Xa Thi Mạn chưa có dự án mới sau thành công của Diên hi công lược. Gần đây, cô thường tham gia sự kiện cũng như chụp ảnh cho các tạp chí tên tuổi. Trước thắc mắc liệu có góp mặt trong phần tiếp theo của Diên hi công lược hay không, minh tinh 43 tuổi bỏ ngỏ: “Tôi không biết chuyện này có phải thật hay không nữa, nhưng may là trong phần một tôi chưa chết".
Sự thanh thoát của nữ nghệ sĩ đã ngoài 40 tuổi làm nhiều người ngưỡng mộ ẢNH: INSTAGRAM NV
Theo khán giả, Xa Thi Mạn là một trong những nhân tố giúp Diên hi công lược thành công. Vì thế, họ mong là cô có thể tiếp tục phần sau của phim mang tên Diên hi kỉ sự ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.