Xế hộp của MC Phan Anh bị cây đè trong cơn giông kinh hoàng ở Hà Nội

14/06/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Một chiếc kính chiếu hậu bị vỡ, thân xe bị móp nhiều chỗ nhưng MC Giọng hát Việt cảm thấy may mắn vì người thân vẫn an toàn sau cơn giông kinh hoàng xảy ra tại Hà Nội ngày 13.6.

(iHay) Một chiếc kính chiếu hậu bị vỡ, thân xe bị móp nhiều chỗ nhưng MC Giọng hát Việt cảm thấy may mắn vì người thân vẫn an toàn sau cơn giông kinh hoàng xảy ra tại Hà Nội ngày 13.6.

Xế hộp của MC Phan Anh bị cây đè trong cơn giông kinh hoàng ở Hà Nội - ảnh 1MC Phan Anh và ảnh chiếc xe bị cây ngã đè lên
Trong số nhiều người bị ảnh hưởng do sự cố mưa giông xảy ra lúc 17 giờ 30 ngày 13.6 làm nhiều con đường thủ đô tan hoang, gia đình MC Phan Anh bị hư hại chiếc xe hơi mới. Chia sẻ cùng iHay.vn, thời điểm mưa giông xảy ra, nam MC Hà thành đang ở nhà trông con, bản thân anh cũng bị cảm cúm mấy ngày nay.
"Ở nhà quan sát bầu trời tối đen, tôi đã gọi cho vợ ở lại cơ quan, đợi hết cơn giông hãy về nhà. Chính vì thế khi cây đổ đè lên chiếc xe hơi của bà xã thì may mắn không ai bị thương trong chiếc xe ấy", MC Phan Anh kể lại.
Hiện gia đình đã mang xe đi sửa nhiều chỗ bị móp méo cũng như thay kính chiếu hậu mới. Nam MC cho rằng “của đi thay người” và gia đình mình còn may mắn hơn nhiều trường hợp báo chí đăng tải nên trong lòng không lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên, khi trực tiếp chứng kiến cơn giông kinh hoàng, nam diễn viên Bản di chúc bí ẩn cảm thấy bất an bởi nguy cơ thiên tai có thể hiện hữu bất kể lúc nào và sức tàn phá quá kinh khủng.
“Nếu con người tiếp tục hủy hoại môi trường, mẹ thiên nhiên sẽ đáp trả lại chúng ta rất nặng nề”, Phan Anh chia sẻ. Nói về dự định sắp tới, nam MC điển trai cho rằng mình sẽ làm từ thiện và những gì mình thích chứ không đặt ra kế hoạch cụ thể nào.
Xế hộp của MC Phan Anh bị cây đè trong cơn giông kinh hoàng ở Hà Nội - ảnh 2Thấy nền trời tối đen, MC Phan Anh đã gọi ngay cho vợ và tránh được sự cố - Ảnh: FBNV
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.